Quảng cáo

Xavi bị đuổi khỏi sân trong ngày Barca thắng đậm Atletico

Thứ hai, 18/03/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay 18/3, Barca có chiến thắng đậm 3-0 trước Atletico Madrid tại La Liga và niềm vui của họ không được trọn vẹn khi HLV Xavi bị đuổi khỏi sân.

Tại khuôn khổ vòng 29 La Liga, Barca phải làm khách trước Atletico Madrid và họ đã có chiến thắng 3-0, các bàn thắng được ghi do công của Joao Felix, Lewandowski và Fermin Lopez.

Trong trận đấu nêu trên, phút 42 khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Barca, trọng tài bất ngờ dừng trận đấu và rút tấm thẻ đỏ với HLV Xavi, đuổi vị chiến lược gia này khỏi sân. Được biết, lý do khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị đuổi là bởi phản ứng gay gắt khi cho rằng Ilkay Gundogan bị phạm lỗi rõ ràng nhưng bị bỏ qua. Trước đó, HLV Xavi cũng phản đối trọng tài khi chứng kiến ​​Robert Lewandowski ngã xuống đất trước sự truy cản của Axel Witsel.

xavi-1710736451.jpg
HLV Xavi bị đuổi khỏi sân sau khi phản ứng thái quá. Ảnh: Getty.

Xavi không lạ gì với những thẻ vàng trong mùa giải cuối cùng của mình trên cương vị HLV Barcelona. Trước đó cựu tiền vệ này đã phải chấp hành lệnh cấm chạm bóng, với thẻ đỏ vừa phải nhận, HLV Xavi sẽ bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu tới của Barca. Không có HLV Xavi chỉ đạo trong phần lớn thời gian, thế nhưng sau đó đội chủ sân Nou Camp đã chơi tốt và ấn định chiến thắng 3-0.

Atletico Madrid đã thua cả 4 trận gặp Barcelona kể từ khi Xavi Hernández dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan. Với chiến thắng nêu trên, Barca đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga sau 29 vòng, với 64 điểm và kém đội dẫn đầu là Real Madrid 8 điểm.

HLV Xavi đã chốt rời Barca vào cuối mùa 2023/24

HLV Xavi Hernandez đã xác nhận rằng ông sẽ rời Barcelona khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Quyết định này được đưa ra sau trận thua ngược trước Villarreal với tỷ số 3-5 trên sân nhà ở vòng 22 La Liga, ngày 28/1. Mặc dù Xavi mới ký hợp đồng mới với Barcelona có thời hạn đến năm 2025, nhưng ông đã quyết định về tương lai của mình trước trận đấu với Villarreal​​.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT