Quảng cáo

Liverpool mất 3 ngôi sao vì chấn thương sau trận thua MU

Thứ hai, 18/03/2024 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tiết lộ 3 ngôi sao Liverpool dính chấn thương trong thua Manchester United ở Tứ kết FA Cup đêm qua.

Đêm qua 17/3, Liverpool vừa chịu thất bại đầy cay đắng trước Man United tại Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Thất bại đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu còn trở nên tồi tệ hơn với The Kop khi mà họ phải nhận đến 3 ca chấn thương, ngay khi trận đấu khép lại.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp tiết lộ rằng Luis Diaz, Darwin Nunez và Cody Gakpo đều đã dính chấn thương, nhưng mức độ nặng nhẹ hiện chưa xác định rõ ràng.

Nói với BBC Match of the Day: "Sắp tới các chàng trai của tôi sẽ trở về tuyển quốc gia và chơi ở đó trong kỳ tập trung quốc tế tới, tôi mong rằng họ sẽ phục hồi tốt và trở lại với thể trạng tốt nhất. Chúng tôi có thấy một vài vấn đề".

"Lucho (Diaz) đã đau ở háng, Darwin (Nunez) gặp vấn đề với gân khoeo, tôi hy vọng nó không quá nặng, còn Cody Gakpo thì đau ở mắt cá chân, tôi không rõ lắm nhưng chấn thương cũ tái phát".

f1128-17107079678647-1920-1710716157.jpg
Jurgen Klopp thất thần khi các học trò thua trận đêm qua. Ảnh: Getty.

Thất bại trước đối thủ tại Old Trafford đối với Liverpool và Jurgen Klopp mà nói không phải điều gì đó quá tệ, bởi FA Cup không phải đấu trường chính mà The Kop đang hướng đến lúc này.

Với đội chủ sân Anfield, họ sẽ còn gặp lại Man Utd thêm 1 lần nữa vào ngày 7 tháng 4 tới, trong khuôn khổ giải VĐQG Premier League, trận đấu cũng sẽ diễn ra tại sân vận động Old Trafford.

Liverpool đấu với MU ở Tứ kết FA Cup. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT