Quảng cáo

HLV Troussier bực bội khi bị hỏi chuyện từ chức thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 26/03/2024 22:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier tỏ ý không hài lòng khi bị hỏi về việc từ chức sau trận thua đậm của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại trước ĐT Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình với tỷ số đậm 0-3, thuộc khuôn khổ trận lượt về bảng F Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Chứng kiến màn trình của "Những Chiến binh Sao Vàng" dưới thời HLV Philippe Troussier, người hâm mộ Việt Nam đều cảm thấy thất vọng với các  cầu thủ đội nhà.

Ngay khi trận đấu này kết thúc, hàng chục nghìn CĐV Việt Nam có mặt trên các khán đài đã đồng loạt hô to: "HLV Troussier, từ chức!".

Bên cạnh đó, hàng loạt những biểu ngữ, băng rôn có thông điệp "Troussier Get Out" hay "Troussier Out" (tạm dịch: Hãy sa thải HLV Troussier đi!" được các CĐV giơ cao trên khán đài.

HLV Troussier bực bội khi bị hỏi chuyện từ chức thuyền trưởng ĐT Việt Nam 430186
Hàng loạt CĐV Việt Nam biểu tình muốn HLV Troussier từ chức

Thậm chí, khi HLV Troussier tiến về phía đường hầm, người hâm mộ đã đến vây kín khiến cho lực lượng an ninh trên sân buộc phải theo sát để đảm bảo sự an toàn cho vị chiến lược gia người Pháp.

Đáng chú ý, tại cuộc họp báo sau trận, khi một phóng viên đặt câu hỏi về việc đây có phải là lúc HLV Troussier nên dừng lại, từ chức, HLV Troussier đã tỏ vẻ bực bội khi đưa ra câu trả lời:

"Đó là câu hỏi thiếu tôn trọng, đây không phải là lúc để tôi trả lời. Về tương lai của tôi, tôi muốn mọi người đề cập thời điểm khác. Hôm nay Indonesia mạnh hơn, có sự bổ sung chất lượng. Việc nhận bàn thua sớm khiến thế trận khó khăn hơn.

Tuy nhiên sau đó toàn đội nỗ lực quay trở lại. Như tôi nó toàn đội thiếu 1 bàn thắng thì sẽ có thế trận tốt hơn. Chính xác là đội còn thiếu. Bóng đá đôi lúc cần chấp nhận vậy".

image-5-1711466950.jpeg
HLV Troussier từ chối trả lời về tương lai

HLV Troussier đồng thời nhấn mạnh: "Ngày mai (27/3), tôi sẽ trao đổi kỹ với LĐBĐ Việt Nam, tôi muốn mọi người tập trung vào trận đấu ngày hôm nay và dành sự tôn trọng cho nỗ lực của cầu thủ".

Cần nói thêm, sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam vẫn chỉ có 4 điểm và đứng thứ 3 trên BXH bảng F. Cơ hội đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 của "Những Chiến binh Sao Vàng" gần như là không còn.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn lạc quan cho rằng: "Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, cơ hội của ĐT Việt Nam vẫn còn".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT