Quảng cáo

Người hùng MU lên tiếng về tấm thẻ đỏ hy hữu trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ hai, 18/03/2024 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Amad Diallo của Manchester United đã giải thích về việc nhận tấm thẻ đỏ ở những phút cuối trong trận đấu với Liverpool.

Trong trận đại chiến giữa Man United và Liverpool thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup, Quỷ đỏ thành Manchester đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 sau 120 phút thi đấu. Amad Diallo chính là người hùng của đội chủ sân Old Trafford với bàn thắng ngay ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 để mang về tấm vé lọt vào vòng bán kết.

Sau khi ghi bàn, cầu thủ mặc áo số 16 đương nhiên không giấu nổi cảm xúc khi cởi áo ăn mừng. Tuy nhiên, việc đã phải nhận tấm thẻ vàng trước đó khiến Diallo phải nhận thêm một tấm thẻ vàng vì hành động này và cầu thủ trẻ của Man United đã bị truất quyền thi đấu.

1703-amand-diallo-1710720062.jpg
Diallo quên mất rằng mình đã nhận thẻ đỏ trước đó.

Mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiết lộ rằng mình quên mất mình đã bị phạt thẻ:

"Tôi đã quên chiếc thẻ vàng đầu tiên. Tôi rất thất vọng vì thẻ đỏ đó, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng và chống lại một đội bóng lớn như Liverpool là một khoảnh khắc lớn lao đối với tôi. Mọi người đến gặp tôi và nói lời chúc mừng. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, người hâm mộ đã thật tuyệt vời trong suốt trận đấu."

Dù bị đuổi khỏi sân song điều đó không ảnh hưởng đến Man United bởi đó đã là những phút cuối cùng và không còn thời gian cho Liverpool để nghĩ về cuộc lội ngược dòng. Vì thế, Diallo có thể thở phào nhẹ nhõm một chút.

Hơn nữa, bàn thắng chắc chắn là điểm nhấn cho một mùa giải đáng thất vọng đối với Amad khi không thường xuyên ra sân. Tuy nhiên, đây có thể là chất xúc tác cho sự nghiệp cầu thủ này tại Old Trafford khi Erik ten Hag thừa nhận sau trận đấu anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn .

Cầu thủ chạy cánh này hy vọng sẽ gây ấn tượng với Ten Hag hơn nữa trong quá trình tập luyện vì câu lạc bộ sẽ không hoạt động trở lại cho đến ngày 30 tháng 3 sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT