Quảng cáo

Học trò níu kéo HLV Xavi ở lại Barca sau khi vào tứ kết

Thứ tư, 13/03/2024 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Napoli vào rạng sáng nay (13/3), sao trẻ của Barca đã có những phát biểu nhằm mong muốn HLV Xavi ở lại đội bóng.

Fermin Lopez chính là người đã mở tỷ số cho chủ nhà Barca ở ngay phút 15 trước khi Joao Cancelo nhân đôi cách biệt sau đó chỉ 2 phút. Đội khách Napoli sau đó cũng gỡ được 1 bàn, nhưng pha lập công ấn định tỷ số của tiền đạo Lewandowski đã dập tắt mọi hy vọng đi tiếp của đội bóng đến từ Italia. Barca giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

fermin-lopez-v-napoles-1710325656.jpg
Sao trẻ Fermin Lopez mở tỷ số trong trận lượt về với Napoli

Trong quá khứ, Fermin Lopez đã thừa nhận rằng anh mong muốn Xavi ở lại và tái khẳng định hy vọng của mình một lần nữa vào rạng sáng nay. Cầu thủ trẻ nói: “Tôi hy vọng Xavi có thể ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ ở đây với ông ấy đến tận cùng.

Tôi sẽ luôn biết ơn Xavi vì ông ấy đã luôn tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi đã luôn ở bên cạnh HLV cho đến cùng, nếu chúng tôi cảm thấy tự do hơn thì đó là vì ông ấy mang tới sự yên tâm. Chúng tôi thấy mừng và ông ấy xứng đáng với điều đó.”

Với riêng cá nhân Fermin Lopez, bàn thắng vào lưới Napoli là lần thứ 2 anh lập công tại Champions League mùa này. Sao mai sinh năm 2003 là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia, bên cạnh đó không thể không kể đến hai sao trẻ khác là Lamine Yamal và Pau Cubarsi. 

lamine-cubarsiiii-1710325845.jpg
Hai sao trẻ khác của lò đào tạo La Masia

Trước đó, HLV Xavi đã tuyên bố rời đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải này kết thúc, với nguyên nhân không gì khác ngoài thành tích bết bát của Barca từ đầu mùa. Blaugrana đã bị loại khỏi Copa del Rey, để mất chức Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Real Madrid, còn tại La Liga, câu chuyện cũng không khá khẩm hơn khi kém 8 điểm so với đội đầu bảng và gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Champions League có thể sẽ là chiếc phao cứu sinh cho đoàn quân của Xavi nếu như họ không muốn rơi vào cảnh trắng tay trong mùa giải này. Barca sẽ đi tiếp vào tứ kết C1 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019-2020, và họ sẽ chờ đợi đối thủ tiếp theo sau khi lượt trận vào rạng sáng mai (14/3) kết thúc. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT