Quảng cáo

Xác định tương lai HLV Xavi sau khi chia tay Barca

Thứ năm, 01/02/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi sẽ rời Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc và được cho là đang có kế hoạch mới cho tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Xavi Hernandez - huyền thoại bóng đá và hiện là huấn luyện viên của Barcelona ​​​​ đã quyết định rời đội bóng thân yêu của mình kể từ ngày 1/7. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chọn sống chậm lại và dành nhiều thời gian hơn cho điều anh yêu quý nhất: Đó là gia đình.

Với hai đứa con nhỏ, Xavi cảm thấy cần phải hiện diện trong quá trình trưởng thành của chúng, điều mà nhịp độ công việc điên cuồng đã ngăn cản anh thực hiện nghĩa vụ làm một người cha.

Kế hoạch của Xavi là nghỉ thi đấu một năm, một quyết định ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới bóng đá, gợi nhớ lại con đường mà những HLV như Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã vạch ra. Trong giai đoạn này, Xavi sẽ tìm cách tận hưởng hạnh phúc gia đình, đặc biệt là vợ và bố mẹ anh.

Theo tờ AS đưa tin, trong trung hạn, việc Xavi trở lại băng ghế huấn luyện là gần như chắc chắn. Anh mơ ước được dẫn dắt ở một trong những giải đấu lớn của châu Âu, hướng tới Premier League , mặc dù HLV này không loại trừ khả năng cầm một đội bóng ở Serie A hoặc Bundesliga.

Trước khi gia nhập Barcelona với tư cách là HLV trưởng, Xavi thậm chí đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Borussia Dortmund do cam kết không ngừng nghỉ với câu lạc bộ xứ Catalan.

Xác định tương lai HLV Xavi sau khi chia tay Barca 401228
Xavi sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại công việc huấn luyện trong tương lai. Ảnh: GETTY.

Xavi biết rằng anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ nhiều phía và có những điểm đến sẽ chờ đợi quyết định của anh về việc trở lại quản lý đội bóng. Không loại trừ khả năng nếu bạn nhận được một lời đề nghị hấp dẫn trong thời gian nghỉ ngơi của mình, chiến lược gia 44 tuổi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Cựu thủ quân của Barca đã nói rõ rằng anh không có ý định trở lại Qatar - giải đấu mà anh đã từng dẫn dắt trong sự nghiệp của mình, cũng như không mạo hiểm đến một giải đấu xa lạ.Trong thời gian nghỉ ngơi sắp tới của mình, anh dự định sẽ ở gần sân đấu và tiếp tục truyền tình yêu Barcelona cho các con mình bằng cách đến thăm sân vận động và xem các cầu thủ thi đấu.

Niềm đam mê mà anh dành cho câu lạc bộ với tư cách là thành viên trong hơn ba thập kỷ vẫn còn nguyên vẹn, và mong muốn đầu tiên của huyền thoại sinh năm 1980 là đưa các con đến Camp Nou để xem một trận đấu tại sân tập Joan Gamper. Bất chấp những thách thức gần đây khi dẫn dắt đội bóng, Xavi vẫn là một cổ động viên trung thành của Barcelona và không có ý định từ bỏ tình yêu của mình với câu lạc bộ.

Top 10 ứng cử viên thay thế Xavi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT