Quảng cáo

Xavi có danh sách 25 cái tên trong sổ đen, chờ ngày lật mặt

Thứ tư, 13/03/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Xavi được cho đã bị 25 nhà báo thân cận của Pep Guardiola đả kích trong suốt thời gian vừa qua.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona đang có tinh thần tốt sau khi đội bóng của ông loại Napoli khỏi Champions League với tỷ số 3-1 vào rạng sáng nay. Huấn luyện viên Blaugrana, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải, đã không bỏ lỡ cơ hội đáp trả sự bội bạc của giới truyền thông suốt thời gian quan với Barca. 

Sau trận đấu, Xavi nói về một bài báo cũ từ tháng 11 gọi Barcelona là "kẻ ngốc của châu Âu", bài báo mà nhà báo Ramon Besa của El Pais đã đứng ra giải thích. Cặp đôi này đã có một cuộc trò chuyện riêng và Xavi khẳng định rằng Besa đã viết một cách thiếu thiện chí, điều mà anh ấy đã kịch liệt phủ nhận.

Xavi cho biết: "Trong mùa giải, chúng tôi đã nhận được những lời chỉ trích mà tôi nghĩ là rất không công bằng. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình là một đội dự Champions League. Hôm nay đội đã rất xuất sắc."

2-1710322988.jpg
Xavi phản bác sau khi bị chỉ trích trong thời gian qua (Nguồn: Internet)

Sau lời giải thích của Besa về Cadena SER, Sique Rodriguez Gairi đã cung cấp thêm thông tin cơ bản về vấn đề này. Sique Rodriguez Gairi giải thích rằng Xavi có một danh sách gồm 25 nhà báo "thân cận với Pep Guardiola" mà anh cảm thấy chắc chắn rằng họ quá gay gắt khi chỉ trích anh.

Xavi sẵn sàng phân tích và tin rằng "những cuộc tấn công" của họ là không công bằng. Rodriguez tiếp tục nêu chi tiết rằng theo quan điểm của anh, niềm tin của Xavi vào âm mưu này là sai lầm và nó gây hại cho Xavi.

Xavi đã bị giới truyền thông chỉ trích rất nhiều trong những tháng gần đây, cho rằng việc truyền thông không đánh giá cao công việc của Xavi là một trong những lý do khiến anh rời bỏ công việc vào mùa hè, cũng như áp lực của công việc.

Rõ ràng phong độ của Barca mùa giải này không thực sự ổn định nhưng Xavi xứng đáng được đối xử nhẹ nhàng hơn vì quá khứ tươi đẹp của anh với đội bóng xứ Catalan.

Barca đã có chiến thắng thuyết phục trước Napoli (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT