Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thibaut Courtois xác nhận lỡ hẹn Euro 2024

Thứ ba, 19/12/2023 23:10 PM (GMT+7)

Thủ thành Thibaut Courtois mới đây đã xác nhận rằng mình sẽ không kịp hồi phục chấn thương để chuẩn bị cho VCK Euro 2024 tại Đức.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Thibaut Courtois mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng mình sẽ không thể góp mặt tại VCK Euro 2024 diễn ra vào mùa hè năm sau trên đất Đức. Phát biểu với Sporza, thủ thành Real Madrid bày tỏ

"Tôi sẽ không tham dự giải vô địch châu Âu năm sau vì chấn thương. Tôi phải phục hồi một trăm phần trăm và tốt hơn hết là không nên ấn định ngày hoặc mục tiêu phục hồi. Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi có thể thi đấu vào tháng 5, nhưng còn rất ít thời gian để tham dự một giải đấu lớn với đội tuyển quốc gia với thể trạng đảm bảo 100%."

cout-1703001984.jpg
Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định sẽ không kịp hồi phục cho Euro 2024. Nguồn: Getty

Thibaut Courtois đã trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 17 tháng 8 sau khi bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong buổi tập vào ngày 10 tháng 8, chỉ khoảng 2 ngày trước vòng đấu khai màn La Liga 2023/24. Điều này đã khiến ban lãnh đạo đội bóng phải nhanh chóng chữa cháy bằng thủ thành Kepa từ Chelsea theo dạng cho mượn.

Đây chắc chắn là thông tin không thể buồn hơn đối với đội tuyển Bỉ, thế hệ vàng của đội bóng này đang dần đi tới hồi kết khi ngôi sao Eden Hazard đã nói lời giải nghệ, trong khi đó De Bruyne và Lukaku cũng đang dần cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Trong bối cảnh đó, sự có mặt của Thibaut Courtois là vô cùng cần thiết vào thời điểm này.

vòng bảng Euro 2024, Bỉ nằm ở bảng E với sự góp mặt của Slovakia, Romania và đội thắng nhánh B Play off. Đây là một bảng đấu được cho là dễ thở với thầy trò HLV Dominic Tedesco, dù có thể dễ dàng đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng như để tiến sâu sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản cho chủ nhân tấm huy chương đồng World Cup 2018.

Những lựa chọn thủ môn của Real Madrid sau chấn thương của Courtois. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan