Quảng cáo

Hậu vệ trẻ được săn đón top 1 thế giới 'thả thính' Real

Thứ ba, 19/03/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Caught Offside, ký giả Fabrizio Romano đã tiết lộ thần đồng trẻ người Pháp - Leny Yoro xem Real Madrid là điểm đến tuyệt vời nhất đối với mình.

Real Madrid đang trải qua một mùa giải thiếu hụt nhiều nhân sự quan trọng trên mặt trận phòng ngự, khi những cầu thủ chủ chốt như Thibaut Courtois, Eder Militao, David Alaba đều mắc chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, những hậu vệ khác như Antonio Rudiger, Nacho Fernandez, Dani Carvajal đều đã luống tuổi và bắt đầu bước vào sườn dốc của sự nghiệp. 

Chính vì thế, ban lãnh đạo của bầy Kền Kền Trắng đang sốt sắng tìm kiếm thêm những trung vệ chất lượng trên TTCN nhằm gia cố cho hàng thủ, với mục tiêu lớn nhất là xây dựng thành công Dải ngân hà thứ 3 - vốn được cho là sẽ hoàn thiện sau kỳ chuyển nhượng hè này.

leny-yoro-2-1710838455.jpg
Thần đồng nước Pháp Leny Yoro đang được rất nhiều CLB để mắt đến.

Được cho là hậu vệ trẻ được săn đón nhiều nhất thế giới - Leny Yoro chính là mục tiêu quan trọng được Real Madrid săn đón trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 2005 có chiều cao 1m9, khả năng chơi chân và đọc tình huống tốt, sở hữu sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật khác thường ở các trung vệ, và đang thi đấu hết sức chững chạc ở Lille mùa giải này. 

Rất nhiều đội bóng lớn đã cử tuyển trạch viên đến sân Decathlon Arena “xem giò” của Leny Yoro thời gian qua, có thể kể đến như: Liverpool, Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United.

Hợp đồng giữa cầu thủ 18 tuổi này với Lille sẽ hết hạn vào năm 2025, do đó, khả năng cao Lille sẽ rao bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước sự tranh giành của các ông lớn, Leny Yoro đặc biệt hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Real Madrid. 

leny-yoro-1710838432.jpg
Ước mơ của hậu vệ 18 tuổi là Real Madrid. Ảnh: Internet.

Nhà báo chuyển nhượng người Ý - Fabrizio Romano khẳng định, Real Madrid đã để ý đến Yoro từ tháng 10 năm ngoái, anh cũng tiết lộ Yoro có mong muốn khoác áo Los Blancos và cậu xem Santiago Bernabeu chính là một “bến đỗ trong mơ” cho sự nghiệp của mình.

Đây sẽ là một thương vụ giống như trường hợp của Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga, những cầu thủ trẻ được Real Madrid mua về để xây dựng Galacticos 3.0. Tùy thuộc vào mức giá mà Lille yêu cầu, Yoro có thể sẽ là ngôi sao trẻ tiếp theo trong Dải ngân hà của bầy Kền Kền Trắng thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT