Quảng cáo

Mbappe ra quyết định, 'dải ngân hà 3.0' của Real coi như xong

Thứ năm, 01/02/2024 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Hạn chót của kỳ chuyển nhượng đông 2024 đã ở ngay trước mắt và tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là dấu hỏi chấm lớn.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng đông 2024 đã đến ngày áp chót. Phiên chợ tháng 1 năm nay diễn ra ảm đạm với sự im ắng đến lạ thường của các ông lớn khắp châu Âu hay những gã nhà giàu đến từ Vùng Vịnh.

Câu chuyện về các ngôi sao tìm bến đỗ mới trên thị trường chuyển nhượng cũng vì thế mà bớt sôi động và nhộn nhịp hơn. Thế nhưng, điều đó lại rất khác với Kylian Mbappe - chân sút luôn nổi bật trong mỗi mùa chuyển nhượng những năm qua.

Tại phiên chợ đông 2024, Real Madrid đã tuyên bố rất chắc chắn rằng họ sẽ im lặng, hoàn toàn im lặng và đợi quyết định cuối cùng được chính Mbappe đưa ra. Bởi lẽ, với các điều khoản trong hợp đồng hiện tại của nhà vô địch thế giới 2018 với đội bóng chủ quản PSG, Mbappe được toàn quyền tự quyết về tương lai của anh, khi TTCN đông 2024 đóng cửa.

screenshot-1-1706773197.jpg
Kylian Mbappe chính là mảnh ghép cuối cùng mà Real Madrid đang chờ. Ảnh: Twitter.

Với những lãnh đạo của Los Blancos, mà điển hình là chủ tịch Florentino Perez thì vẫn vậy, họ muốn có tiền đạo 25 tuổi và chưa hề từ bỏ tham vọng đó, ít nhất là cho đến bây giờ. "Dải ngân hà 3.0" của "Bố già" sẽ hoàn thành với ngôi sao cuối cùng - Kylian Mbappe và 2 ngôi sao đang có những màn trình diễn chói sáng tại Santiago Bernabeu - Jude Bellingham và Vinicius Jr.

Tờ MARCA tin tưởng rằng lúc này tuyển thủ Pháp cũng đã phải đưa ra những quyết định của mình. Với Real, họ đã rất cứng rắn về quan điểm và thực hiện nó. Phần còn lại, họ để Mbappe quyết định. 

MARCA nói rằng đó là hành động của một câu lạc bộ hàng đầu thế giới, một gã khổng lồ như Real không cho phép họ đứng dưới bất kỳ một ai, và niềm kiêu hãnh chính là thứ họ cần từ thương vụ Mbappe.

Tài chính không phải vấn đề quan trọng vào lúc này, Real có đủ hay thậm chí là thừa tiềm lực để đáp ứng những gì mà PSG đang cung cấp cho Mbappe, bằng chứng là Santiago Bernabeu trong nhiều năm qua đã liên tiếp chào đón những tân binh đắt giá thuộc hàng top đầu như Endrick, Camavinga, Tchouameni, Valverde hay mới nhất là Jude Bellingham,...

Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng để Mbappe quyết định điều đó, đi hoặc ở, sẽ không còn "vở kịch Opera" nào khác trong thương vụ tay 3 giống như mọi năm nữa. Và người phải đưa ra đáp án cho quá nhiều khúc mắc, không ai khác - Kylian Mbappe.

David Beckham gặp Mbappe tại trung tâm huấn luyện của PSG. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT