Quảng cáo

Vượt mặt Chelsea, MU và Man City cạnh tranh ngôi sao 90 triệu Euro

Thứ ba, 02/01/2024 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Man City được cho là đang tranh giành tài năng trị giá 90 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù chỉ mới bước chân vào sân chơi chuyên nghiệp cách đây không lâu, cái tên Leny Yoro đã bước vào giai đoạn cuối của hợp đồng chuyên nghiệp với Lille, khi chỉ còn 18 tháng nữa là hợp đồng sẽ hết hạn. Điều này khiến Lille lo lắng về khả năng mất mát tài năng trẻ của họ trong tương lai gần, và đã dẫn đến sự quan tâm của các CLB như Manchester United, Manchester City và Chelsea về khả năng ký hợp đồng với cầu thủ này.

Trong khi Chelsea có vẻ đang tập trung vào việc tăng cường hàng công, Manchester United và Manchester City đã dẫn trước trong việc liên hệ với Lille để thảo luận về tình hình hợp đồng của Yoro. Đặc biệt, Manchester United đang tìm cách củng cố hàng phòng ngự của họ trong năm 2024, khi những cầu thủ quan trọng như Jonny Evans và Raphael Varane đang đối mặt với sự không chắc chắn về hợp đồng của họ.

Mặt khác, Manchester City, mặc dù đã chiêu mộ Josko Gvardiol, có thể sẽ tìm kiếm thêm tùy chọn phòng ngự do John Stones thường xuyên gặp chấn thương. Mặc dù Chủ tịch của Lille, Olivier Letang, đã đề ra mức giá 90 triệu Euro cho Yoro, có khả năng bán cầu thủ nếu anh không thể thể hiện sự quan tâm vào việc gia hạn hợp đồng.

Vượt mặt Chelsea, MU và Man City cạnh tranh ngôi sao 90 triệu Euro 383033
MU và Man City quan tâm Leny Yoro.

Với sự quan sát gắt gao từ hai đội bóng thành Manchester, tương lai của Leny Yoro dường như sẽ trở thành một trong những điểm nóng chính trong thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Sự nghiệp của Leny Yoro sáng ngời đặc biệt trong mùa giải 2023-24, khi anh đóng góp đáng kể vào chiến dịch bất bại của CLB Lille trong vòng bảng của Europa Conference League.

Với 15 lần ra sân ở Ligue 1 và ba lần ở Europa Conference League, cầu thủ phòng ngự cao 1m90 đã khẳng định mình như một sự hiện diện thống trị ở những tình huống bóng bổng. Anh cũng đã được gọi lên đội tuyển U21 của Pháp và đã ra sân trong bốn trận quốc tế. 

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT