Quảng cáo

Pep Guardiola nói chuyện 3 tiếng với sao số 1 Real để lôi kéo đến Man City

Thứ bảy, 16/03/2024 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã nói chuyện đến 3 tiếng với ngôi sao số 1 của Real Madrid để thuyết phục anh đến đầu quân cho Man City.

Câu chuyện giữa Man City và Real Madrid trở thành đề tài "hot" trong những ngày gần đây, đặc biệt là khi kết quả bốc thăm Tứ kết UEFA Champions League 2023/24 khép lại với cuộc đụng độ kinh điển nhất Man City vs Real.

Mới đây, Cadena SER đưa thêm một tin tức đáng chú ý là cuộc gọi 3 tiếng đồng hồ giữa Pep Guardiola và Jude Bellingham cho thương vụ chuyển nhượng vào hè năm ngoái, trước khi tiền vệ người Anh chuyển đến đầu quân cho Los Blancos.

Tờ báo của Tây Ban Nha cho biết Pep Guardiola cực kỳ thích Bellingham thời điểm đó và đã làm nhiều việc để có thể tiếp cận anh. Trong đó có lời đề nghị với mức lương cao hơn cả những gì mà Erling Haaland nhận được nếu đồng ý đến Etihad.

Tuy nhiên sau đó, Bellingham đã quyết định đến Madrid thay vì Manchester và trở thành ngôi sao số 1 hiện tại ở Santiago Bernabeu, với những màn trình diễn ấn tượng và thành tích ghi bàn vô cùng đáng nể.

pep-guardiola-jude-bellingham-f365-1710588689.jpg
Pep Guardiola rất thích Jude Bellingham từ hồi anh còn chơi ở Dortmund. Ảnh: Football365.

Theo các chuyên gia, việc Bellingham thành công sớm như thế khi đến đội bóng mới không chỉ bởi khả năng làm bàn siêu đẳng từ 1 tiền vệ, mà còn là bởi cách chơi của tiền vệ sinh năm 2002 rất linh hoạt, nhanh nhẹn và sự thích ứng tốt với nhiều vị trí tiền vệ khác nhau trên sân.

Bên cạnh đó, có 1 thông tin khác cũng rất đáng chú ý là Real Madrid đã chạm trán Man City tại các vòng loại trực tiếp ở Cúp C1 đến 3 năm liên tiếp. Thành tích đang là ngang ngửa khi mỗi bên có chiến thắng 1 lần, Los Blancos thắng ở mùa 2021/22 và The Citizens thắng ở mùa 2022/23.

Với thực lực ở mùa giải hiện tại, người hâm mộ đều tin rằng trận đấu sắp tới sẽ vô cùng đáng xem, ở mọi khía cạnh, xứng đáng là trận chung kết sớm của mùa giải 2023/24 này.

Jude Bellingham nói về sự kết nối với Vinicius và Rodrygo trên hàng công của Real Madrid. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT