Quảng cáo

Ronaldo béo khẳng định Mbappe sẽ có danh hiệu cao quý nhất nếu đến Real Madrid

Thứ ba, 12/03/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo De Lima tin rằng Mbappe sẽ có được danh hiệu Quả bóng vàng nếu như cập bến Real Madrid.

Tin đồn chuyển nhượng Kylian Mbappe sang Real Madrid trong những ngày qua đã làm dấy lên sự phấn khích đối với các cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi họ sắp sở hữu một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất thời điểm này.

Trong bối cảnh những đồn đoán ngày càng gia tăng xung quanh tương lai của Mbappe và ý định chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha, huyền thoại Real Madrid Ronaldo Nazario đã lên tiếng ủng hộ thương vụ này. Với bề dày kinh nghiệm và hơn 100 bàn thắng cho CLB, Ronaldo tin rằng việc gia nhập Los Blancos sẽ là một quyết định sáng suốt của Mbappe.

"Chúng tôi phải đợi cho đến khi thông tin chính thức được đưa ra, nhưng mọi người đều hào hứng với Kylian Mbappe ở Madrid. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn rất tốt nếu cậu ấy gia nhập Madrid" - Cựu cầu thủ người Brazil nói với MadridXtra.

nieuw-project-11-1920x911-1710213734.jpg
Ronaldo De Lima tin rằng Mbappe sẽ có QBV nếu gia nhập Real Madrid.

Bên cạnh đó, Ronaldo - người đã hai lần nhận Quả bóng vàng cũng ngụ ý rằng cầu thủ sinh năm 1998 cũng có cơ hội rất lớn để nâng cao danh hiệu cá nhân lớn nhất của một cầu thủ nếu tới Bernabeu: "Tôi nghĩ cậu ấy cuối cùng sẽ giành được Quả bóng vàng nếu gia nhập Real."

Ban đầu, Mbappe dự kiến ​​​​sẽ gia nhập Real Madrid vào năm 2022 nhưng đã gây bất ngờ cho làng bóng đá khi chọn gia hạn với PSG vào thời điểm đó. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ có thể rõ ràng hơn một chút khi Mbappe có vẻ như đã chắc chắn với lựa chọn dứt áo ra đi theo dạng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo BBC đưa tin, Mbappe đã thông báo cho PSG về ý định ra đi vào cuối mùa giải hiện tại, đánh dấu việc giải quyết mối quan hệ bế tắc đáng kể với nhà vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái. Mặc dù PSG muốn giữ lại tài sản quý giá của mình nhưng sự ra đi dường như là không thể tránh khỏi khi sức hút từ màu áo trắng là quá lớn.

Luis Enrique về tương lai của Mbappé: "Tôi chỉ có thể chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT