Quảng cáo

Mẹ Mbappe đang tìm nhà cho con trai tại Madrid

Thứ năm, 29/02/2024 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ đẻ, đồng thời người đại diện của Kylian Kylian là Fayza Lamari, đã tới Tây Ban Nha để tìm nhà trước khi tiền đạo này chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này.

Theo Relevo , mẹ của cầu thủ Kylian Mbappe là Fayza Lamari đã đến Madrid gần đây để chuẩn bị cho việc con trai mình chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Cụ thể, bà Lamari muốn tìm nhà cho tiền đạo người Pháp. Đó chắc chắn là một trong những vấn đề lớn bởi có thể mất thời gian để tìm được một nơi ở tương xứng với đẳng cấp của chân sút sinh năm 1998.

Kylian Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Santiago Bernabeu để chấm dứt câu chuyện chuyển nhượng đã kéo dài trong nhiều năm. Cầu thủ 25 tuổi này đã thông báo với Paris Saint-Germain rằng mình sẽ rời đội bóng nước Pháp khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Dù vậy, Mbappe hiện tại vẫn phủ nhận tất cả những thông tin đó. Dù vậy, thông tin vừa qua như một dấu hiệu rõ rệt cho điều đó.

du-an-moi-2024-02-29t115907561-1709182756.jpg
Mẹ Mbappe được cho là đang tìm nhà tại Madrid.

Gia đình Mbappe hy vọng sẽ tìm được mái ấm hoàn hảo để giúp quá trình chuyển đổi cuộc sống ở Tây Ban Nha của cầu thủ này suôn sẻ nhất có thể trước khi bắt đầu làm việc với đội bóng của Carlo Ancelotti, đội đang theo đuổi danh hiệu La Liga và Champions League mùa này.

Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017. Ngôi sao người Pháp đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1 cho đến nay với đội bóng thủ đô song tới nay vẫn chưa một lần nâng cao danh hiệu châu lục. Giờ đây, Mbappe đã có danh hiệu World Cup và đang hướng đến một danh hiệu Champions League cũng như Quả bóng vàng. Với lẽ đó, Real Madrid rõ ràng là lựa chọn tốt cho một cầu thủ có tham vọng như Mbappe.

Với mùa giải cuối tại PSG, Mbappe cùng các đồng đội đang sáng cửa tiến sâu vào vòng tứ kết Champions League và biết đâu 1 danh hiệu châu lục sẽ là lời chia tay đẹp của nhà vô địch World Cup 2018 với Les Parisiens.

Mbappé ghi những bàn thắng bằng cú đá xe đạp chổng ngược và vô lê tuyệt đẹp trong buổi tập của PSG

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT