Quảng cáo

HLV PSG thừa nhận tương lai Kylian Mbappe

Thứ năm, 07/03/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng trước Real Sociedad, HLV Luis Enrique của PSG dường như ngầm xác nhận về tương lai của Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe một lần nữa sắm vai người hùng khi ghi cả hai bàn thắng giúp Paris Saint-Germain đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1 ngay tại thánh địa Anoeta, qua đó giành quyền lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Pháp càng tỏa sáng bao nhiêu, ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ PSG lại càng tiếc nuối bấy nhiêu, bởi tất cả đều hiểu rằng điều gì đang chờ họ vào cuối mùa giải năm nay.  Chân sút 25 tuổi nhiều khả năng sẽ chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi thông báo với PSG rằng anh dự định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. 

mbappe-psg-1709803808.jpg
HLV Enrique ngầm xác nhận Mbappe sẽ chia tay PSG vào cuối mùa. Ảnh: Getty.

Huấn luyện viên Luis Enrique “cực chẳng đã” đành để Kylian Mbappe ngồi dự bị trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Lille hồi tháng trước. Ông cũng không cho cậu học trò cưng thi đấu trọn vẹn 90 phút bất kỳ trận đấu nào ở ba vòng gần nhất tại Ligue 1.

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng trước Real Sociedad, Luis Enrique ngầm thừa nhận Kylian Mbappe “sẽ không có mặt ở câu lạc bộ trong thời gian tới”. Huấn luyện viên trưởng PSG nói: “Kylian Mbappe, hôm nay chúng tôi không thể chỉ nói về cậu ấy.

Bạn đã biết suy nghĩ của tôi về cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy sẽ ghi 50 bàn và đóng góp 25 đường kiến tạo cho bất kỳ đội bóng nào với bất kỳ huấn luyện viên nào. Thật không may là cậu ấy sẽ không ở đây trong tương lai gần, nên chúng tôi sẽ phải thử nghiệm các cầu thủ khác”.

Sau nhiều năm gắn bó với sân Parc des Princes, cũng đã đến lúc Kylian Mbappe rời đi nhằm tìm kiếm thử thách mới, điểm đến tiếp theo của siêu sao người Pháp gần như chắc chắn là Real Madrid. Tuy nhiên, điều này lại mang đến cơn đau đầu cho Luis Enrique và ban lãnh đạo câu lạc bộ. Bởi việc thay thế ngôi sao hàng đầu chưa bao giờ dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. 

Author Thethao247.vn Huy Trưởng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT