Quảng cáo

HLV Klopp xem trọng cuộc đối đầu Sparta tại cúp C2

Thứ năm, 07/03/2024 14:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp rất xem trọng cuộc đối đầu với Sparta tại vòng 1/8 Europa League.

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Sparta tại vòng 1/8 Europa League. Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng với đẳng cấp của mình, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc chạm trán này. 

Chiến lược gia người Đức cũng cho biết đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ để đảm bảo đội bóng của ông sẽ không mắc phải bất kỳ sai lầm đáng tiếc nào. Cụ thể trong phần chia sẻ trước trận với báo giới, thuyền trưởng của "Chiến hạm đỏ" cho biết: 

"Kể từ khi được dẫn dắt bởi Brian Priske, Sparta đã thay đổi rất nhiều, bạn có thể thấy điều đó. Sau khi giành chức vô địch sau một thời gian dài chờ đợi, họ lúc này đang thi đấu với sự tự tin, ý tưởng rõ ràng cùng tinh thần rất mãnh liệt. Dù vậy chúng tôi chưa có cơ hội gặp họ nên hãy cùng xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào".

Jurgen Klopp rất xem trọng cuộc đối đầu với Sparta
Jurgen Klopp rất xem trọng cuộc đối đầu với Sparta

Màn so tài với Sparta diễn ra chỉ ít ngày trước khi Liverpool bước vào trận thư hùng với Man City ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Klopp khẳng định ông và các học trò sẽ chỉ tập trung vào trận đấu tại Europa League lúc này:

"Chúng tôi có trận đấu vào đêm mai và đó là trận đấu quan trọng nhất mà chúng tôi để tâm. Không có gì khác biệt (so với các trận khác). Chúng tôi chẳng thể vô địch League Cup, vào đến tứ kết FA Cup và vẫn còn đá ở Europa League nếu chúng tôi chọn ưu tiên một giải đấu nào đó. Chúng tôi chưa bao giờ làm vậy.

Có thể một người thông minh sẽ chọn việc ưu tiên cho 1 giải đấu nào đó, nhưng tôi chẳng biết phải làm thế nào.Tôi hơi ngốc nên không biết làm, chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả những gì mình có trong từng trận và hy vọng các bạn sẽ thấy điều này ngày mai, đó là mục tiêu của chúng tôi."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT