Quảng cáo

Real Madrid chiêu mộ Mbappe, tại sao Man City là đội vui nhất?

Thứ sáu, 08/03/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là cảm thấy nhẹ nhõm khi Kylian Mbappe đang trên đường tới Real Madrid từ PSG vào mùa hè này.

Thương vụ Kylian Mbappe rời PSG chuyển đến Real Madrid là một trong những thông tin được quan tâm nhất trong phiên chợ mùa hè tới đây dù phải 3 tháng nữa mới diễn ra. 2 phía vẫn chưa chính thức công bố về thương vụ này, tuy nhiên không ứng viên nào sáng giá hơn Los Blancos.

Trước thông tin đó, từ nước Anh có một đội bóng được cho là đang "mừng thầm" vào lúc này là Man City. Tại sao lại xảy ra trường hợp đó khi Mbappe là một cầu thủ được săn đón? việc Mbappe tới Real Madrid đồng nghĩa với việc Citizens sẽ không thể sở hữu cầu thủ sinh năm 1998 này.

Theo nhà báo người Pháp Julien Laurens, Man City tỏ ra hài lòng khi biết Mbappe tới Santiago Bernabeu. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bớt quan tâm tới ngôi sao của mình là Erling Haaland.

nsngjxkd3nd4xdjk7r5x5nsrza-1709869152.jpg
Real Madrid có Mbappe sẽ bớt sự chú ý tới Haaland.

Tuyển thủ Na Uy từ lâu đã được coi là một Galacticos tương lai và Real Madrid sẵn sàng theo đuổi cầu thủ này nếu như không thể có Mbappe. Bất chấp Haaland vẫn cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad, không phải là không có nỗi lo tiềm tàng đến từ Los Blancos. Dù vậy, Real Madrid với việc sắp có một ngôi sao tầm cỡ sẽ không còn gây khó dễ cho Man City, ít nhất là ở phiên chợ hè tới.

Cả Mbappe và Haaland được coi là thế hệ kế thừa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Bộ đôi này sẽ là ứng viên nặng ký cho cuộc đua Quả bóng vàng không chỉ trong năm nay mà còn là trong tương lai bên cạnh những cái tên cũng đang tỏa sáng khác.

Mbappé đã ghi 2 bàn cho PSG vào lưới Real Sociedad, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 để bước vào vòng tứ kết lần đầu tiên sau 2 mùa. Trong khi đó, Man City cũng đi tiếp với chiến thắng nhẹ nhàng trước Copenhagen và Haaland cũng có cho mình 1 pha lập công.

Luis Enrique nghi ngờ về khả năng của Mbappé ở Champions League. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT