Quảng cáo

Đội hình Man City tiếp đón Real: Kyle Walker trở lại, Doku khuấy đảo hành lang cánh?

Thứ tư, 17/04/2024 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Tờ MEN Sport mới đây đã đưa ra dự đoán đội hình chính của Man City sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang thể hiện một phong độ ổn định trong giai đoạn nước rút của mùa giải. "The Citizens" đã có màn chạy đà hoàn hảo trước trận tứ kết lượt về Champions League với Real khi hủy diệt đối thủ Luton Town tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch cho danh hiệu này.

getpaidstockcom-661b29bbcbd75-1713367150.jpg
Man City thể hiện phong độ ổn định trong thời điểm cuối mùa. Ảnh: Getty

Man City sẽ tìm cách lấy cảm hứng từ trận bán kết năm ngoái, nơi họ đã hủy diệt Real Madrid với tỷ số 4-0 tại Etihad sau khi hòa 1-1 ở lượt đi. Trước thềm trận đấu quan trọng, tờ MEN Sport đã đưa ra dự đoán đội hình mà Pep Guardiola sẽ lựa chọn.

Thủ môn: Ederson 

Ở vị trí khung gỗ, Ederson chắc chắn sẽ là cái tên được lựa chọn. Thủ môn người Brazil đã bỏ lỡ lượt đi trên sân Bernabeu nhưng đã trở lại trong chiến thắng đậm trước Luton. Đối với trận lượt về quan trọng này, sẽ rất khó để tưởng tượng Pep Guardiola không xếp Ederson vào đội hình chính.

Hậu vệ: Kyle Walker, John Stones, Ruben Dias, Manuel Akanji

Hàng phòng ngự là nơi có nhiều chuyển biến nhất. Cả Walker và Stones đều không ra sân trước Luton vào cuối tuần qua và có vẻ như đây là chiến thuật để đảm bảo họ đủ thể trạng tốt nhất để đối đầu với đoàn quân của Carlo Ancelotti. Phong độ ổn định của Dias ở vị trí trung vệ đồng nghĩa chỉ có một vị trí trong hàng thủ đang bị tranh chấp.

Trong khi đó, Akanji sẽ là người đá cặp với Dias ở trung tâm hàng thủ, nhưng cũng có khả năng Josko Gvardiol sẽ được xếp đá chính nhờ những bàn thắng ghi được trong hai trận đấu gần đây.

0-city-predicted-xi-vs-real-madrid-170424-1713367109.jpg
Đội hình dự kiến của Man City trước trận lượt về với Real. Ảnh: Getty

Tiền vệ: Rodri, Kevin de Bruyne, Phil Foden

Đây có thể coi là hàng tiền vệ hay nhất châu Âu hiện tại và sẽ không ngạc nhiên nếu Guardiola triển khai đội hình này vào trận đấu tới. Bộ đôi tiền vệ trung tâm De Bruyne và Foden là niềm mơ ước của mọi tiền đạo, trong khi Rodri sẽ sung sức sau khi được nghỉ ngơi trong trận đấu với Luton.

Tiền đạo: Bernardo Silva, Erling Haaland, Jeremy Doku

Haaland sẽ bước vào trận đấu này với vị thế cần chứng tỏ. Tiền đạo người Na Uy đã bị báo chí Tây Ban Nha chỉ trích sau khi không ghi bàn tại Bernabeu và sẽ hy vọng cải thiện điều đó trận đấu tới.

Bernardo Silva là cái tên mà bên phía Real ám ảnh nhất bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn thể hiện xuất sắc trước Los Blancos trong những lần đối đầu. Chính anh là người ghi dấu ấn với cú đúp vào lưới Real ở trận kết lượt về năm ngoái tại Etihad, qua đó giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỉ số hủy diệt 4-0.

Trong khi đó, sự đột phá của Doku có thể cực kỳ hữu ích trước Real Madrid. Nếu cầu thủ người Bỉ thành công trong những pha đối mặt đầu tiên, chắc chắn sân Etihad sẽ bùng nổ và đây sẽ là một bài kiểm tra thực sự cho tinh thần của Real Madrid.

Trận tứ kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (18/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT