Quảng cáo

Wenger chỉ thẳng lợi thế duy nhất của Arsenal trước Man City và Liverpool

Thứ tư, 17/04/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Arsene Wenger nhấn mạnh một lợi thế của Arsenal so với các đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã chứng kiến ​​đối thủ Liverpool thất bại sốc trước Crystal Palace nhưng không tận dụng được lợi thế vì họ cũng bị đánh bại trên sân nhà. Cựu HLV Pháo thủ Unai Emery trở lại sân Emirates và khiến Arsenal ôm hận trước Aston Villa phong độ cực cao trong mùa giải này.

Việc mất 3 điểm trước Aston Villa khiến cho cuộc đua danh hiệu tại Ngoại hạng Anh có nhiều biến chuyển, cái tên quen thuộc Manchester City đã trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của Pep đang nỗ lực trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giành bốn chức vô địch Premier League liên tiếp khi đang hơn Arsenal và Liverpool hai điểm.

Mặc dù đánh mất cơ hội nhưng Arsene Wenger vẫn nhắc nhở người hâm mộ Arsenal rằng họ vẫn có một "lợi thế" trước đối thủ Manchester City.

Wenger nói trên beIN SPORTS: “ Trận thua này là một điều hoàn toàn bất ngờ. Khi bạn chơi vì chức vô địch, trên sân nhà, còn vài trận nữa và bạn có cơ hội tạo nên sự khác biệt, bạn phải nắm lấy nó."

"Điều bất ngờ là Man City lại  vươn lên dẫn đầu, không ai ngờ điều đó. Có thể một trong hai đội có thể có kết quả tệ nhưng tôi không nghĩ là cả Arsenal và Liverpool đều sảy chân, điều đó khá đáng ngạc nhiên."

"Nhưng Arsenal vẫn có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại nên khi Man City hòa một trận và chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ dẫn trước họ."

screenshot-57-1713327649.jpg
 

Wenger cũng cho biết Arsenal có thể phải hối hận vì đã không nỗ lực hơn nữa để giành 3 điểm khi làm khách trên sân Etihad vào cuối tháng trước. Pháo thủ đã cầm hòa đội bóng của Pep Guardiola với tỷ số hòa không bàn thắng nhưng Wenger tin rằng Arsenal có thể kết liễu họ trong một ngày đội chủ nhà gặp khó khăn.

“Có một chút thất vọng trong ngày hôm đó, dẫu đó là một điểm tuyệt vời nhưng có cảm giác rằng nếu cố gắng thêm một chút thì Arsenal sẽ có được ba điểm. Thông thường khi bạn gặp một đối thủ lớn và bạn có thể kết liễu họ, bạn sẽ muốn làm điều đó." huấn luyện viên huyền thoại Arsenal nói thêm.

Arsenal tiếp tục thách thức chức vô địch Premier League trước Wolves vào thứ Bảy nhưng trước tiên phải đối mặt với Bayern Munich để giành một suất vào bán kết Champions League. Lượt đi hai đội đã hòa nhau 2-2, trận lượt về này với lợi thế sân nhà, Bayern Munich chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Pháo thủ.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT