Quảng cáo

Dàn sao Real Madrid khiến CĐV Man City trầm trồ vì hành động đẹp

Thứ tư, 17/04/2024 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Dàn sao Real Madrid đã để lại ấn tượng tốt trong mắt các cổ động viên của Manchester City trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League tại Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid có chuyến hành quân đến Manchester để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4 (giờ Việt Nam). Tại đây, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã có buổi tập làm quen sân Etihad và để lại ấn tượng đẹp trong mắt các cổ động viên Man City.

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh các cầu thủ Real Madrid tiến từ đường hầm ra sân tập đã được lan tỏa trên mạng xã hội. Dàn sao của Los Blancos tỏ ra vô cùng tôn trọng chủ nhà Man City khi tránh giẫm vào logo của đội bóng này. Những cầu thủ tên tuổi xuất hiện trong khung hình có thể kể đến: Vinicius Jr, Bellingham hay Camavinga.

Dàn sao Real Madrid tránh giẫm vào logo Man City. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên Man City đã để lại bình luận ngợi khen các ngôi sao bên phía Real Madrid. Được biết, hành động này là một truyền thống tại Tây Ban Nha, các cầu thủ thể hiện sự tôn trọng với câu lạc bộ nào đó khi không bước qua logo của họ.

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo cũng nhận được những lời tán dương khi chủ động tránh giẫm vào logo của Man City. Những ngôi sao như Luis Suarez, Rodrigo de Paul hay Angel Correa cũng từng có hành động đẹp này khi đối đầu The Citizens tại tứ kết Champions League 2022.

Trở lại với trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải năm nay giữa Real Madrid và Man City, sau trận hòa 3-3 trên đất Tây Ban Nha, thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị đánh giá gặp bất lợi lớn trong cuộc tái đấu sắp tới. Trong lần gần nhất hành quân tới Etihad, Los Blancos đã phải nhận thất bại 0-4 trước đoàn quân của Pep Guardiola và chính thức nói lời chia tay với Champions League.

Xuyên suốt lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, sân nhà của Man City cũng được xem là hiểm địa “đi dễ khó về” với Real Madrid. Minh chứng là trong 5 lần hành quân tới Manchester, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa có được bất kỳ chiến thắng nào. Los Blancos lần lượt phải nhận 3 thất bại vào các năm 2020, 2022 và 2023. Hai trận hòa của Real Madrid tại Etihad đã từ các năm 2012 và 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT