Quảng cáo

Ancelotti khẳng định đanh thép trước trận bán kết lượt đi C1

Thứ ba, 30/04/2024 13:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định Real Madrid sẽ không tỏ ra e ngại trước Bayern Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ hành quân đến Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. "Los Blancos" đang trải qua một mùa giải vô cùng êm đẹp khi đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga, bên cạnh đó, phong độ thăng hoa của các cầu thủ đang giúp cho đội bóng này hướng tới danh hiệu Champions League gần thứ 15 trong lịch sử đội bóng.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định đội bóng của ông sẽ không chủ quan trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra tại Đức, mặc dù đối thủ đang có phong độ không tốt ở giải quốc nội.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Tôi không lo lắng về việc được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi tự tin để đối đầu với một đội bóng như Bayern mặc dù họ không có thành tích tốt ở Bundesliga, nhưng đã có một trận đấu tuyệt vời trước Arsenal.

Họ vừa loại bỏ một đội bóng rất mạnh của châu Âu. Ở Champions League, lịch sử rất quan trọng, nó có lợi cho họ nhưng cũng có lợi cho chúng tôi."

getpaidstockcom-663038151988e-1714436278.jpg
Ancelotti tự tin đánh bại Bayern Munich ở bán kết C1. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Ancelotti còn cho rằng Bayern và Real Madrid là những đội bóng có phong cách tương đồng, và đều có khả năng thích ứng với những tình huống khác nhau. Cựu HLV Bayern nói thêm: "Chúng tôi và Bayern đều là những đội bóng không có lối chơi quá cứng nhắc... và chúng tôi có thể chơi theo nhiều cách khác nhau. Về mặt chất lượng, họ mạnh trong các pha chuyển trạng thái, có thể thay đổi phong cách thi đấu và rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là lượt đi, cả hai lượt trận sẽ kéo dài 180 phút. Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tự tin... nhưng cũng nhận thức rõ đây là một đối thủ chất lượng với những cá nhân rất nguy hiểm."

Bên cạnh đó, Ancelotti vẫn giữ bí mật về đội hình ra sân trong trận tới, với câu hỏi lớn nhất là ai sẽ đá cặp với Antonio Ruediger ở trung tâm hàng thủ.

getpaidstockcom-66303857d69d3-1714436320.jpg
Tchouameni được kỳ vọng sẽ trở thành "hòn đá tảng" ở hàng thủ Real. Ảnh: Getty

Aurelien Tchouameni đã thể hiện ấn tượng ở hàng thủ trong thời gian vắng mặt của hai trung vệ Eder Militao và David Alaba do cả hai đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Do đó, tiền vệ người Pháp có thể một lần nữa nhận được sự tin tưởng của ông thầy của mình.

Ancelotti cho biết: "Tchouameni sẽ thi đấu vào ngày mai. Nhưng ở vị trí nào ư? Tôi không biết..."

Trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (1/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT