Quảng cáo

FIFA nhầm lẫn khi ngợi khen ĐT Việt Nam ở trận gặp Iran

Chủ nhật, 13/01/2019 21:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trang chủ là LĐBĐ thế giới cho rằng ĐT Việt Nam đã có một thế trận tốt trước Iran, đội được đánh giá mạnh hơn hẳn trong trận đối đầu.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Sau trận thua đáng tiếc trước Iraq, ĐT Việt Nam gặp ứng viên vô địch Iran ở vòng đấu thứ 2. Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Đặng Văn Lâm vẫn phải 2 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi các đồng đội trên hàng công không thể tạo bất ngờ. Kết quả này khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi trong tham vọng giành vé vượt qua vòng bảng.

Trong bài viết tổng hợp về Asian Cup theo ngày của mình, trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA) cho rằng ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt: “Việt Nam đã có một khởi đầu khá thuận lợi trước Iran. Họ khiến đối thủ phải khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đại diện Tây Á chứng minh đẳng cấp của mình ở khoảng sau của hiệp 1. Azmoun đã có một bàn thắng sau pha phối hợp nhuần nhuyễn và chuẩn xác.”

Asian Cup 2019, Việt Nam, Việt Nam vs Iran

Ở đoạn sau, FIFA nhầm lẫn rằng Việt Nam là đội vô địch SAFF Cup 2018. Thực tế, Việt Nam là nhà vô địch AFF Cup Suzuki 2018 (Cúp Đông Nam Á), còn SAFF Suzuki Cup 2018 là Cúp vô địch Nam Á. Nhà vô địch Nam Á năm 2018 là ĐT Maldives.

FIFA tiếp tục viết: “Nhà vô địch SAFF Cup tiếp tục cho thấy sự ăn ý và gắn kết trong lối chơi, nhưng họ không thể tìm được đường vào khung thành Iran. Đội bóng Tây Á kết liễu trận đấu nhờ bàn thắng của Azmoun.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan