Quảng cáo

'Người lạ' nhất U23 VN: Biết được triệu tập qua... Facebook

Thứ sáu, 27/07/2018 05:50 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Tân binh của U23 Việt Nam biết được triệu tập qua Facebook; MU khủng hoảng hậu vệ phải... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 27/7.

Tân binh Minh Tuấn: “Tôi ngỡ ngàng trước thông tin mình được chọn”

Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho đội U23 - Olympic Việt Nam thì chân sút của CLB Nam Định - Hoàng Minh Tuấn chính là gương mặt gây bất ngờ nhất.

Mặc dù ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1995 này mới chỉ ghi 1 bàn thắng cho đội bóng thành Nam, nhưng anh vẫn có tên danh sách triệu tập. Anh nói: “Sau khi ngủ dậy, tôi lướt Facebook và được bạn bè thông báo mình có tên trong danh sách triệu tập Olympic Việt Nam. Tôi rất bất ngờ và ngỡ ngàng trước điều đó, tôi cũng cảm thấy rất nhiều thách thức đang chờ đợi mình phía trước”.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Minh Tuấn được triệu tập, nhưng anh cũng đã hoà nhật rất nhanh với các đồng đội và nỗ lực hết sức mình. Anh cho hay: “Tôi hơi bỡ ngỡ trong ngày đầu nhưng giờ đã hết rồi. Là tân binh nên tôi luôn xác định phải nỗ lực 200% sức lực”.

“Con cứ cố gắng hết mình, dù thế nào thì con vẫn là niềm tự hào của gia đình, của bóng đá Nam Định”, Minh Tuấn tiết lộ lời động viên từ mẹ của mình.

U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, ASIAD 2018

MU khủng hoảng hậu vệ phải

Mourinho cho biết: “ Valencia đã dính chấn thương và không tham gia giai đoạn đầu Premier League. Diogo Dalot cũng vậy, đang trong giai đoạn hồi phục và không sẵn sàng để thi đấu. Ashley Young đá hậu vệ phải là một khả năng, nhưng anh ấy đang trong kỳ nghỉ. Tôi không biết liệu anh ấy có sẵn sàng trở lại sớm, và đá vị trí trái sở trường hay không.”

“Victor Lindelof là một khả năng, dù cậu ấy không có sở trường đá ở đó. Thứ hai tới, cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện và sẽ làm quen với vị trí hậu vệ phải. Darmian, mặt khác đang muốn rời đi và chúng tôi sẽ xem xét các lời đề nghị. Nếu có một lời hỏi mua hợp lý, CLB sẽ đáp ứng yêu cầu ra đi. Bằng không, Darmian sẽ ở lại và trở thành cầu thủ quan trọng của chúng tôi.”

Với việc khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh phải, phương án khả thi nhất của Jose Mourinho là “cầu nguyện” Victor Lindelof thi đấu thật chắc chắn. Bởi lúc này, kỳ chuyển nhượng đang bước vào giai đoạn cuối cùng, và M.U không có bất kỳ liên hệ nào với một hậu vệ. Họ chỉ nỗ lực đem về thêm 1 trung vệ, cùng 1 cầu thủ tấn công.

AC Milan: Bonucci muốn về lại Juventus

"Chúng tôi rất mong muốn gặp họ (Juventus) để bắt đầu nói chuyện về Leonardo Bonucci. Nếu có thể, chúng tôi rất muốn điều này xảy ra, chúng tôi hoàn toàn không phản đối bất cứ một cuộc gặp mặt nào."

"Việc cậu ấy có nguyện vọng như thế cũng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên cậu ấy chưa yêu cầu được ra đi. Cậu ấy chỉ mới tới đây vào năm ngoái, do đó chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết khả năng. Vẫn chưa có gì có thể đảm bảo là cậu ấy sẽ ra đi." – GĐTT Leonardo chia sẻ về trường hợp của Bonucci.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan