Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ U23 Iran đánh Hồng Quân ngay trên sân

Thứ hai, 15/09/2014 20:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tỏ ra bực tức với chiếc thẻ đỏ gián tiếp phải nhận sau tình huống phạm lỗi với thủ môn Bửu Ngọc, cầu thủ Khanzadehdaraby đã không kiềm chế nổi cơn nóng và đòi tẩn tiền đạo Hồng Quân ngay trên sân.

 

<

Video bóng đá: Mạc Hồng Quân bị cầu thủ U23 Iran đánh ngay trên sân

 

U23 Việt Nam đã thực sự làm nên cơn địa chấn tại bảng H môn bóng đá nam tại Asiad 17 khi đánh bại U23 Iran với tỷ số 4-1. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã thi đấu lấn lướt trước đối thủ và có một chiến thắng thuyết phục. Đây thực sự là cú sốc lớn khi đối thủ của Việt Nam là ông lớn của bóng đá châu Á và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng.

 

Thất bại khó nuốt này đã khiến nhiều cầu thủ của U23 Iran tỏ ra mất bình tĩnh và có những hành động đáng lên án. Điển hình nhất là tình huống diễn ra ở phút 86 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 5 Khanzadehdaraby sau khi nhận tấm thẻ vàng thứ hai khi phạm lỗi với thủ môn Bửu Ngọc đã lao vào đòi ăn thua với tiền đạo Hồng Quân.

 

U23 Việt Nam 4-1 U23 Iran, Asiad 17, Khanzadehdaraby đánh Hồng Quân, Hồng Quân bị Khanzadehdaraby đánh, U23 Iran đánh U23 Việt Nam, bong da nam Asiad 17, bang H bong da nam Asiad 17

Hồng Quân có trận đấu xuất sắc

 

Hành động nóng nảy của cầu thủ Iran đã khiến Hồng Quân đổ gục xuống sân khi Khanzadehdaraby lao vào. Một hành vi rất phi thể thao của cầu thủ Iran đã khiến các khán giả có mặt trên sân la ó dữ dội. Rất có thể hành vi quá khích này sẽ khiến cầu thủ của Iran nhận thêm những án phạt nặng hơn từ tiểu ban kỷ luật của AFC.

 

Cũng ở trận đấu này, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có một bàn thắng rất đẹp sau cú solo loại bỏ nhiều hậu vệ của U23 Iran. Với chiến thắng ngay trận mở màn, U23 Việt Nam nắm cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam tại Asiad 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan