Quảng cáo

U23 tạo cơn địa chấn, HLV Miura choáng - HLV Iran tâm phục khẩu phục

Thứ hai, 15/09/2014 19:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 4-1 của U23 Việt Nam trước U23 Iran đã khiến HLV Miura cảm thấy hết sức bất ngờ, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thì thán phục các cầu thủ của chúng ta.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

U23 Việt Nam bước vào lượt trận đầu tiên tại bảng H vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 17 với U23 Iran. Đội bóng được đánh giá cao hơn chúng ta khá nhiều và tỉ số hòa sẽ là một thành công lớn.

 

Tuy nhiên làm được nhiều hơn thế, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thực sự tạo nên cơn địa chấn với chiến thắng thuyết phục 4-1. Nhìn vào những gì các học trò đã làm được, HLV người Nhật cũng tỏ ra hết sức bất ngờ.

 

"Tôi thật sự về màn trình diễn của các cầu thủ VIệt Nam. Trước trận, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt nhưng thật không ngờ hiệp 1 chúng tôi đã có tới 2 bàn vươn lên dẫn trước. Khoảng thời gian đầu hiệp một chúng tôi thi đấu cực hay và đó là điều giúp chúng tôi thuận lợi trong thời gian sau đó.

 

Ra sân chúng tôi đã phải chơi với sơ đồ 3-6-1 nhưng các cầu thủ đã cho thấy sự thích nghi tuyệt vời" - Ông Miura phát biểu sau trận đấu.

 

Asiad 17, U23 Việt Nam 4-1 U23 Iran, U23 Việt Nam vs U23 Iran, U23 Việt Nam đối đầu U23 Iran, U23 Việt Nam, U23 Iran, bong da nam Asiad 17, bang H Asiad 17

U23 Việt Nam đã có một trận thi đấu hay trước U23 Iran

 

Trong khi đó HLV độibạn là Vingada của U23 Iran cho biết ông đã thua tâm phục khẩu phục trước lối đá hợp lý và tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam.

 

"Trước trận tôi dã từng nói rằng U23 Việt Nam là một đối thủ rất khó vượt qua và thực tế đã chứng minh điều đó. Các bạn chơi gắn kết và tổ chức tốt hơn hẳn chúng tôi. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng".

 

Tuy nhiên điểm mà HLV này cảm thấy phục nhất chính là tinh thần thi đấu máu lửa của U23 Việt Nam. "Có những thời điểm tưởng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng nhưng các bạn vẫn đá tốt. Thủ môn và tiền đạo của các bạn đã thi đấu rất ấn tượng".


Chiến thắng trước U23 Iran tại bảng H, U23 Việt Nam mở toang cánh cửa tiến vào vòng tứ kết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan