Quảng cáo

U23 Việt Nam: Phi Sơn sẽ thế chỗ cho Huy Toàn

Thứ năm, 18/09/2014 20:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Huy Toàn gặp phải chấn thương trong trận thắng Olympic Iran và không thể thi đấu tiếp, vì thế HLV Miura buộc phải tìm người thay thế vị trí cầu thủ SHB.ĐN để lại trong đội hình U23 Việt Nam.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam thắng U23 Iran,Asiad 17,Huy Toàn chấn thương,HLV Miura,Olymoic Kyrgizstan,U23 Việt Nam, Phi Sơn thế chỗ Huy Toàn, Phi Sơn

Phi Sơn sẽ thế chỗ Huy Toàn

 

Sau trận thắng 4-1 trước Olympic Iran, bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam đã chuẩn đoán rằng Huy Toàn phải nghỉ ít nhất từ 2-3 tuần mới có thể bình phục chấn thương, điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ của SHB.ĐN sẽ phải sớm nói lời chia tay Asiad 17. Việc thiếu vắng Huy Toàn sẽ là một tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam. Bởi anh là một cầu thủ đa năng, có thể chơi được hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Vì thế, HLV Miura sẽ phải tìm người thay thế vị trí mà Huy Toàn để lại trong những trận đấu tới.

 

Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura cũng không quá lo lắng về sự vắng mặt của Huy Toàn khi ông chia sẻ tại lễ thượng cờ cùng với đoàn thể thao Việt Nam sáng qua (17/09) rằng vẫn có nhiều cầu thủ có thể thay thế Huy Toàn và U23 Việt Nam vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh của mình. Ông Miura nói vậy là cơ sở khi trong đội hình của Olympic Việt Nam còn có 2 gương mặt có thể thay thế và đá tốt ở vị trí của Huy Toàn là Phi Sơn và Quách Tân.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Ở trận gặp Olympic Iran, Phi Sơn đã chơi khá hiệu quả khi được tung vào sân để thay thế cho Huy Toàn gặp chấn thương. Kỹ thuật cá nhân cũng với thể lực khá sung mãn là điểm mạnh của cầu thủ người Nghệ An này. Chính Phi Sơn cũng đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng vang dội 4-1 của U23 Việt Nam trước Olympic Iran. Vì thế, có thể tin tưởng Phi Sơn sẽ lập đầy chỗ trống mà Huy Toàn để lại.

 

Hơn nữa, đây sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” ghi điểm với HLV Miura khi ông thầy người Nhật Bản từng tuyên bố sẽ đôn những cầu thủ có phong độ tốt và khẳng định được năng lực của mình tại Asiad 17 lên ĐTQG tham dự AFF Cup 2014. Từ khi lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam, Phi Sơn đã có nhiều tiến bộ khi được HLV Miura chỉ bảo và uốn nắn. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh đã bớt được khâu rờm rà khi đi bóng và tự tin hơn trong việc dứt điểm. NHM đang hy vọng Phi Sơn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Huy Toàn.

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan