Quảng cáo

U23 Thái Lan nhận trận hòa thứ hai liên tiếp tại ASIAD 2018

Thứ năm, 16/08/2018 18:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù có được thế trận lấn lướt nhưng U23 Thái Lan không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu thứ hai tại vòng bảng ASIAD 2018.

>>> Trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Pakistan

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Bangladesh có thể gói gọn bằng cụm từ "bế tắc". Do chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân, các cầu thủ Thái Lan đã dồn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, U23 Bangladesh cho thấy họ không phải là những người dễ bị bắt nạt. Họ chủ động lùi sâu, tổ chức hàng phòng ngự nhiều lớp cực kỳ chặt chẽ. Không chỉ không thể ghi được bàn thắng, hàng phòng ngự của Thái Lan còn chơi như mơ ngủ. Từ một tình huống ném biên đơn giản, các trung vệ và thủ môn Thái Lan đều tỏ ra lúng túng và giúp tiền đạo Bangladesh dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Sau bàn thua, các cầu thủ Thái Lan tiếp tục đẩy cao đội hình tạo sức ép lên đối phương. Tuy nhiên, sức ép của Thái Lan lại tỏ ra quá yếu ớt trước hàng thủ vững chắc của U23 Bangladesh. Không thể triển khai bóng ở trung lộ, Thái Lan chuyển sang các phương án tạt bóng bổng. Nhưng phương án này cũng không hề hiệu quả trước sự tập trung của hậu vệ U23 Bangladesh. Phải đến phút 80, sau một sai lầm của thủ môn bắt không dính bóng, Thái Lan mới có được bàn thắng gỡ hòa. Thời gian còn lại là quá ít ỏi và Thái Lan đành chấp nhận có thêm một trận hòa ở ASIAD 2018.

Sau hai trận đấu, Thái Lan mới chỉ có 2 điểm và mục tiêu giành tấm vé vào vòng tiếp theo của họ đang ít nhiều gặp nguy hiểm vì trận đấu cuối họ sẽ phải chạm trán với U23 Uzbekistan. Còn với U23 Bangladesh, dù đã có điểm đầu tiên nhưng họ vẫn phải chấp nhận vị trí xếp cuối cùng ở bảng B.

bxh

Chung cuộc: U23 Bangladesh 1-1 U23 Thái Lan

Người ghi bàn: Rahman Mahbubur 52' (Bangladesh), Chaided Supachai 80' (Thái Lan)

 

Diễn biến chính (F5 để cập nhật...)

80': Cân bằng tỉ số! Cuối cùng, những nỗ lực của U23 Thái Lan cũng đã dược đền đáp. Sau quả tạt của tiền vệ Thái Lan, thủ môn bên phía Bangladesh đã không bắt dính bóng, khiến bóng bật ra đúng chân của tiền đạo Thái Lan. Tỉ số được cân bằng 1 đều.

75': Cực kỳ bế tắc. Hàng phòng ngự quá chắc chắn của U23 Bangladesh đang khiến những nỗ lực tấn công của U23 Thái Lan trở nên vô vọng. Tỉ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về U23 Bangladesh.

65': Liên tục ép sân. Sau khi bất ngờ phải nhận bàn thua, U23 Thái Lan đang dồn toàn bộ đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên những nỗ lực của họ vẫn chưa được đền đáp.

52': Tỉ số được mở. Tỉ số đã bất ngờ được mở cho U23 Bangladesh. Một tình huống phòng ngự rất lúng túng của hàng thủ Thái Lan đã giúp tiền đạo bên phía Bangladesh dễ dàng đưa bóng vào lưới.

46': Hiệp 2 đã bắt đầu!

45': Hiệp 1 kết thúc. Thái Lan đã có 45 phút đầu tiên hoàn toàn áp đảo, nhưng các chân sút của họ vẫn chưa thể tìm được đường vào lưới U23 Bangladesh. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0 đều.

37': Thái Lan bế tắc. Dù tạo ra thế trận lấn lướt nhưng Thái Lan vẫn chưa có được cơ hội rõ rệt nào kể từ đầu trận đấu. Hàng phòng ngự của U23 Bangladesh vẫn đang đứng vững.

23': Cú sút đầu tiên! Cầu thủ số 10 bên phía Thái Lan vừa có được cú sút đầu tiên. Lực đi là khá tốt tuy nhiên bóng chưa đi trúng khung thành.

20': Không dễ cho Thái Lan. Thái Lan đang cố gắng ép sân, nhưng đội hình của Bangladesh cũng đang được tổ chức vô cùng chắc chắn.

10': Tốc độ cực nhanh. 10 phút đầu tiên của trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn, khi cả Thái Lan và Bangladesh đều không ngại ngần đẩy cao tốc độ thi đấu.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình dự kiến:

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Công Phượng: Đừng để 11m trở thành nỗi ám ảnh

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan