Quảng cáo

Bốn cầu thủ của ĐT Việt Nam vắng mặt trong buổi tập

Thứ bảy, 22/12/2018 14:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nếu tính cả HLV Park Hang-seo thì ĐTQG Việt Nam đang thiếu vắng rất nhiều cá nhân trong những ngày tới.

VIDEO: HLV Park dặn dò Phượng, Trường rất lâu trước buổi tập (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Buổi tập chiều 22/12 của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt 3 cầu thủ là Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức và Đoàn Văn Hậu. Toàn bộ 3 cầu thủ này sẽ bay vào TP.HCM tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng 2018. Nếu tính cả trường hợp vắng mặt vì chấn thương của Trọng Hoàng, con số vắng mặt lên tới 4 cầu thủ.

Văn Đức và Quang Hải sẽ cùng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng Nam với Anh Đức, Công Phượng và Đình Trọng, trong khi Văn Hậu sẽ là một ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Asian Cup 2019, Việt Nam, Park Hang-seo

Vào ngày 22 và 23/12, HLV Park Hang-seo sẽ tạm thời rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc tham dự lễ nhận giải nhân vật của năm do một đài truyền hình Hàn Quốc bầu chọn. Đồng thời, ông sẽ có một trận đấu từ thiện tại đây.

Theo hãng tin Yonhap, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hàn Quốc để góp mặt tại một trận bóng đá từ thiện. Trận đấu này được tổ chức thường niên do Quỹ học bổng Hong Myungbo tài trợ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trận đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi đã từng giúp Hàn Quốc tạo nên bất ngờ ở World Cup 2002 như Kim Shin-wook, Goyang và Park Hang-seo.

Park

Sau khi trận đấu này từ thiện này kết thúc, ông Park sẽ ngay lập tức trở lại Việt Nam để cùng các cầu thủ tiếp tục chuẩn luyện tập chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan