Quảng cáo

Hai cầu thủ HAGL gia nhập CLB Hải Phòng

Thứ bảy, 22/12/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi tiếp tục công tác cải tổ mạnh mẽ trước mùa giải 2019 với hàng loạt hợp đồng theo chiều ‘đi’.

VIDEO: Màn đá ma đẳng cấp của HLV và cầu thủ ĐTVN (Quốc Thịnh, Ka Anh/Thethao247.vn)

Tính tới thời điểm này, HAGL đã tạm thời chia tay các cầu thủ như trung vệ Trần Hữu Đông Triều, thủ môn Văn Tiến, trung vệ Tăng Tiến, tiền đạo Đinh Thanh Bình. Các ngoại binh cũ là Osmar và Josip Zeba cũng đã ra đi.

Trong khi Đông Triều và Văn Tiến gia nhập CLB Becamex Bình Dương thì Tăng Tiến chuẩn bị cập bến CLB TP.HCM từ CLB chủ quản là Đăk Lăk (HAGL chỉ mượn Tăng Tiến từ đội này). Trong khi đó, Đinh Thanh Bình tiếp tục ở lại CLB Viettel theo dạng cho mượn.

Tới hôm nay, tiền vệ Lê Phạm Thành Long được xác nhận sẽ tiếp tục ở lại CLB Hải Phòng sau 1 mùa giải cho mượn khá thành công. Ngoài ra, đội bóng miền Bắc cũng đang thử việc trung vệ Nguyễn Văn Hạnh, người từng thi đấu cho HAGL mùa 2018.

HAGL, Hải Phòng, CLB Hải Phòng

Tại HAGL, Văn Hạnh từng được ra sân liên tục ở cuối lượt đi, khi anh thay thế Tăng Tiến bị treo giò. Tuy nhiên, sau đó bộ đôi Văn Hạnh và Đăng Tuấn không còn được trọng dụng tại đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, Thành Long thi đấu khá ấn tượng ở CLB Hải Phòng dù không được thi đấu ở vị trí sở trường. Anh cũng từng được gọi lên ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Mới đây, HAGL đã cho thử việc 5 ngoại binh, bao gồm thủ môn Nikola Mirkovic, trung vệ Ebimo West Anderson và Victor Jatoba, 2 tiền đạo cắm là Gabriel do Carmo và Ricardo Enrique John. Như vậy, việc các trung vệ nội lần lượt rời phố Núi là điều có thể hiểu được.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hải Phòng CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT