Quảng cáo

Trọng Hoàng chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019

Thứ bảy, 22/12/2018 07:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trọng Hoàng chấn thương nặng, thủ môn Nguyên Mạnh tái xuất... là những tin bóng đá Việt nổi bật sáng 22/12.

VIDEO: HLV Park dặn dò Phượng, Trường rất lâu trước buổi tập (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Trọng Hoàng chấn thương nặng, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019

Trong buổi tập đầu tiên sau AFF Cup (diễn ra ngày 21/12), chỉ có 26 cầu thủ xuất hiện trên sân và trong đó không có tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Vì lý do phải đi gặp bác sĩ để xác định mức độ chấn thương sau trận chung kết lượt về AFF Cup, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Thanh Hóa vẫn chưa thể tập trung, và đó là nguyên nhân Trọng Hoàng được lựa chọn vào phòng đơn.

Sự vắng mặt của Trọng Hoàng đã khiến nhiều người thắc mắc về tình hình sức khỏe của anh. Mới đây, chính tiênv ệ này đã tiết lộ anh gặp chấn thương dây chằng đầu gối sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

“Tôi bị đau ở phút 70 trận chung kết lượt về, nhưng khi đó tình hình rất căng thẳng nên cố gắng đá tiếp,” Trọng Hoàng chia sẻ với báo giới.

Với việc dính chấn thương dây chằng gối, có thể Trọng Hoàng phải mất ít nhất vài tuần để có thể hồi phục hoàn toàn. Điều đó cũng đồng nghĩa với khả năng cao là cầu thủ đa năng này sẽ không thể cùng toàn đội tham dự Asian Cup 2019.

Trong thời gian tới, cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa sẽ chữa trị ở đội tuyển.

hoang bo 1

Thủ môn Nguyên Mạnh tái xuất

Bị gãy tay hồi tháng 2 vừa qua ở trận đấu với CLB Tampines Rover trong khuôn khổ bảng H AFC Cup 2018, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã trải qua ca phẫu thuật tại Singapore và đã phải dành cả mùa giải để chữa trị và hồi phục chấn thương.

Trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây, Nguyên Mạnh cho biết: "Cho đến thời điểm này tay của tôi đã hồi phục khá tốt và đã tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới. Do tay mới hồi phục hẳn nên thời gian qua tôi vẫn chỉ tập nhẹ và giờ đang tăng dần khối lượng bài tập cho quen dần với cảm giác thi đấu. Hy vọng sẽ kịp ra sân ở ngày khai mạc V.League 2019".

Nguyên MạnhMùa giải vừa qua, vị trí giữ khung thành của SLNA được giao cho 2 thủ môn Lê Văn Hùng và Phan Đình Vũ Hải. Cả hai thủ môn này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp công lớn vào vị trí thứ 4 trên BXH của đội chủ sân Vinh.

Nhận giấy thanh lý từ SLNA, Quế Ngọc Hải gia nhập Thể Công

Ngay sau AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải đã về Sông Lam Nghệ An nhận giấy thay lý hợp đồng với CLB chủ quản. Cầu thủ này chính thức chia tay đội bóng quê hương sau nhiều năm gắn bó.

Sau khi chia tay SLNA, Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB Viettel, đội bóng sắp trở lại với phiên hiệu Thể Công tại V-League 2019. Thông tin này đã được CLB Thể Công xác nhận. Ngọc Hải sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trưởng thành từ lò đào tạo SLNA thi đấu cho đội bóng đại diện cho Quân đội, sau trường hợp cho mượn 1 năm của của cầu thủ Văn Sỹ Thủy, người hiện là giám đốc lò đào tạo VST tại Nghệ An.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan