Quảng cáo

Hồng Duy tiết lộ tin vui cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/01/2019 09:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí chiều 14/1, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cho rằng mục tiêu của ĐT Việt Nam là một chiến thắng.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Iran và Iraq, ĐT Việt Nam rơi vào thế khó tại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải có 3 điểm trước Yemen và chờ kết quả ở các bảng còn lại để có thể biết được mình liệu có thể đi tiếp hay không.

Trước trận đấu quan trọng nhất vòng bảng, ĐT Việt Nam nhận tin vui khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương và đang hồi phục thể lực rất tốt. Điều này được tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trước báo giới: “Tình hình sức khỏe của đội sau hai trận đấu vừa rồi đã hồi phục rất tốt. Thầy Park sẽ chuẩn bị tất cả và mục tiêu của ĐT Việt Nam là 3 điểm để níu giữ hi vọng đi tiếp.”

Trước đó, ở trận đấu gặp Iran, tiền vệ Đức Huy đã gặp chấn thương đầu dẫn tới mất trí nhớ tạm thời, trong khi những nhân sự hàng phòng ngự như Ngọc Hải, Tiến Dũng đều bị đau nhẹ. Mặc dù vậy, họ đã kịp bình phục trước trận đấu quan trọng nhất.

ĐTVN

Vấn đề đáng quan tâm nhất đó là tình trạng thể lực của các cầu thủ. Thật khó có thể đòi hỏi họ đạt được nền tảng tốt nhất sau liên tiếp các giải đấu và mới đây lại vắt sức trước 2 đối thủ mạnh Iran, Iraq. Gần như phải chạy đua với thời gian, BHL cũng như đội ngũ bác sỹ, HLV thể lực của đội tuyển đã cố gắng hết sức để đảm bảo tất cả các vị trí đều có thể ra sân trong trận đấu với Yemen.

“Mục tiêu của cả đội sẽ là hướng tới 1 chiến thắng để đảm bảo 1 tấm vé đi tiếp. Yemen thì hai trận trước họ gặp Iraq với Iran thì họ rất mạnh thì họ cũng chưa triển khai được lối chơi nên chắc chắn ở trận tới bắt buộc họ sẽ đôi công với chúng ta. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn.” - cầu thủ của HAGL nói về trận đấu gặp Yemen.

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 15/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan