Quảng cáo

CĐV Ấn Độ hả hê khi đội nhà đả bại Thái Lan

Thứ hai, 07/01/2019 10:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bóng đá Ấn Độ và Thái Lan từng có nhiều hiềm khích trong quá khứ. Vậy nên không bất ngờ khi CĐV Ấn Độ tỏ ra khá hả hê sau chiến thắng của đội nhà.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ

Ở trận đấu đầu tiên tại bảng A VCK Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã nhận thất bại tủi hổ 1-4 trước ĐT Ấn Độ. Đây không chỉ là đòn giáng mạnh mẽ vào tham vọng đi tiếp của đội bóng có biệt danh là 'Voi chiến' mà còn tạo ảnh hưởng lớn tới niềm tự hào của bóng đá Thái. Nên nhớ, bóng đá Thái Lan và bóng đá Ấn Độ đang có nhiều sự cạnh tranh trong thời gian gần đây.

Thất bại của ĐT Thái Lan là không thể chấp nhận và ngay lập tức, HLV trưởng Milovan Rajevac đã bị sa thải. Còn đối với ĐT Ấn Độ, chiến thắng này là một sự khẳng định về sức mạnh của đội bóng đại diện cho Nam Á, trong bối cảnh rất nhiều chuyên gia và NHM đánh giá thấp khả năng của Sunil Chhetri và các đồng đội.

Vì thế, NHM đất nước này tỏ ra vô cùng hả hê. Một mặt, ĐT của họ khẳng định được sức mạnh, mặt khác, đó là chiến thắng đậm trước 'đối thủ đáng ghét' là đội tuyển Thái Lan.

Asian Cup 2019, Ấn Độ vs Thái Lan, Thái Lan vs Ấn Độ

“Cách đây không lâu, Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với Ấn Độ vì nghĩ rằng Ấn Độ không đủ đẳng cấp. Thay vào đó, họ đã chọn Trung Quốc. Giờ thì chúng ta biết rõ ai mới là đội mạnh hơn. Nên nhớ, chính đội hình này đã cầm hòa Trung Quốc với tỷ số 0-0”, người dùng Sangeeth PS hả hê.

“Rõ ràng là trình độ của ĐT Ấn Độ giờ chỉ xếp sau nhưng ông lớn của châu Á mà thôi. Các cầu thủ của chúng ta đã học hỏi rất nhiều thông qua giải VĐQG. Trong một vài năm tới, bóng đá Ấn Độ sẽ còn phát triển hơn nữa. Một vài cầu thủ nên suy nghĩ tới chuyện ra nước ngoài chơi bóng”, tài khoản Rajesh Ramaswamy viết.

Tài khoản Dipankar Kuli thì thắc mắc: “Những NHM Thái Lan đâu hết rồi, tôi muốn nghe thấy các bạn lên tiếng như đã làm ở trước trận vậy. Hổ vàng vô địch”.

Tương tự, Vivek nói: “Này, những kẻ dám nói Ấn Độ sẽ phải về nước đầu tiên giờ trốn đâu rồi?”.

“Thái Lan luôn cao ngạo cho rằng mình là một đội bóng mạnh ở châu Á, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Họ đã ảo tưởng về sức mạnh của mình. Xin chúc mừng ĐT Ấn Độ và chia buồn cùng người Thái”. - Một CĐV Ấn Độ có biệt danh Memorry chốt lại.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan