Quảng cáo

Cầu thủ Li Băng: 'Chúng tôi đã có thể ghi 6, 7 bàn thắng'

Thứ sáu, 18/01/2019 11:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hậu vệ Joan Oumari tỏ ra nuối tiếc khi không thể giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 vì chỉ có thể thắng Triều Tiên với tỷ số 4-1.

VIDEO: Hai CĐV nước ngoài phấn khích khi Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Bóng đá Cuộc sống)

Trước khi thi đấu, Li Băng biết rằng mình cần có một chiến thắng với cách biệt 4 bàn để chắc chắn giành vé vào vòng 1/8, tuy nhiên, họ để Triều Tiên dẫn trước ở ngay phút thứ 9. Trong hiệp 1, Li Băng chỉ có thể cân bằng tỷ số. Sang hiệp 2, họ ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Li Băng đi tiếp. Họ xếp dưới Việt Nam trên BXH các đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vì điểm fair-play.

Asian Cup 2019, Việt Nam, Việt Nam vs Li Băng

Chia sẻ sau trận đấu, Joan Oumari tỏ ra rất nuối tiếc với kết quả này: “Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng hết. Mọi thứ đáng lẽ ra đã ở trong tâm tay của Li Băng mặc dù Triều Tiên đã ghi bàn thắng sớm. Đội bóng đã có thể ghi 6, 7 bàn thắng nếu tận dụng tốt những cơ hội của mình.

Tất cả các cầu thủ đều buồn bã, nhưng đó là sự thật mà chúng tôi phải chấp nhận. Mục tiêu của Li Băng khi dự Asian Cup 2019 là cọ xát. Chúng tôi đã được tận mắt chứng kiến trình độ rất cao của các đội bóng như Ả rập Xê út, Qatar. Họ có nhiều năm để rèn luyện và trưởng thành. Tôi hy vọng bóng đá Lebanon sẽ làm được điều tương tự trong tương lai không xa.”

Dù bị loại nhưng ĐT Lebanon hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu vì những nỗ lực mà họ đã thể hiện. Quyết tâm giành chiến thắng được các cầu thủ Lebanon giữ đến những giây phút cuối cùng.

Tại vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan. Trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan