Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Phạm Minh Đức: 'Văn Đức, Công Phượng đã lột xác'

18/01/2019 10:26:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh giá cao màn trình diễn của Văn Đức và Công Phượng trong trận thắng Yemen với tỷ số 2-0.

VIDEO: Hai CĐV nước ngoài phấn khích khi Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Bóng đá Cuộc sống)

Trong tình thế buộc phải thắng, ĐTVN nhập cuộc khác với phong cách thường thấy. Chúng ta đã có thể kiểm soát thế trận trước ĐT Yemen chủ động thi đấu phòng ngự phản công. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cần tới 2 tình huống cố định để kết liễu trận đấu. Đó là pha đá phạt của Quang Hải trong hiệp 1 và quả 11m của Ngọc Hải trong hiệp 2. Với chiến thắng này, Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ của ĐT Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức cho rằng chúng ta đã thi đấu rất ấn tượng. Vị chiến lược gia có biệt danh là 'Mourinho Việt Nam' chia sẻ trên Soha: “Chúng ta có quá nhiều cái tên có thể gây đột biến trước đối thủ. Nhiều cầu thủ trên hàng công như Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức hay Hồng Duy hoàn toàn đủ khả năng thay đổi cục diện mỗi khi họ chạm bóng.

Asian Cup 2019, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Jordan Công Phượng là tiền đạo số 1 của ĐTVN tại Asian Cup 2019

Ở giải này Văn Đức và Công Phượng chơi thực sự rất tốt, họ như bước ra khỏi cái bóng của chính mình trước đó và lột xác hoàn toàn. Họ đóng góp rất nhiều trong lối chơi của ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Về Quang Hải, cậu ấy quá đẳng cấp khi ghi bàn thắng ấy. Dẫu biết để Quang Hải đá thì cơ hội thành bàn rất cao nhưng tôi vẫn vui vì kết quả này.”

Tại vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan. Trận đấu diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn