Quảng cáo

Tiền đạo 24 trận không ghi nổi 1 bàn vẫn được gọi lên tuyển là ai?

Thứ tư, 08/11/2017 11:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 24 trận không ghi nổi 1 bàn vẫn được gọi lên tuyển, Barca đón tin cực vui về lực lượng, Ozil ra điều kiện để ở lại Arsenal... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 8/11.

24 trận không ghi nổi 1 bàn vẫn được gọi lên tuyển

Trong số các tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển lần này, Văn Toàn có bảng thành tích kém nhất khi 24 trận ở V-League 2017, Toàn thậm chí không thể ghi nổi một bàn thắng.

tin bong da, tin bong da 8/11, tin bong da hom nay

Ở HAGL, Văn Toàn bị kéo đá lệch phải, như một cầu thủ chạy cánh. Ở vị trí và vai trò như của Văn Toàn, Đinh Thanh Trung đã có 7 bàn thắng, Quang Hải 5 lần làm rung mành lưới đối phương, còn Văn Thắng, Văn Quyết mỗi người có 8 bàn. Văn Toàn không phải mẫu cầu thủ bén hơi với bàn thắng nhưng tầm ảnh hưởng của anh ở HAGL là rất lớn. Văn Toàn có thể không ghi bàn nhưng anh đã 9 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở V-League mùa này.

VIDEO: Công Phượng sút phạt, Văn Toàn ghi bàn vào lưới Afghanistan

Barca đón tin cực vui về lực lượng

Cụ thể, Dembele có thể trở lại ngay ở trận El Clasico trong khi Luis Suarez đang chăm chỉ luyện tập hồi phục chấn thương. Theo Marca, cầu thủ người Pháp hồi phục chấn thương một cách thần kì và có thể đá ngay ở trận Siêu kinh điển gặp Real vào ngày 23/12 tới.

Ozil ra điều kiện đơn giản để ở lại Arsenal

Ozil sẽ hết HĐ với Arsenal vào hè 2018. Nếu không thuyết phục được Ozil gia hạn, Arsenal sẽ mất trắng tiền vệ này sau mùa 2017/18.

Theo The Sun, Ozil sẵn sàng ở lại Emirates nếu Wenger đáp ứng 1 yêu cầu của anh. Cụ thể, cựu tiền vệ Real Madrid sẽ ở lại Arsenal nếu Wenger trao cho anh chiếc áo số 10, số áo hiện thuộc sở hữu của Jack Wilshere, cầu thủ không trưởng thành nhưng vẫn được Giáo sư tin tưởng.

Koscielny tuyên bố thời điểm chia tay ĐT Pháp

Koscielny sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế cùng Les Bleus sau VCK World Cup 2018. “Sẽ có lúc chấm dứt mọi thứ. Sau VCK World Cup 2018, tôi sẽ ở tuổi 33. Đó là thời điểm tốt nhất để rời đội tuyển. Tôi còn lại 6 tháng để cống hiến và lưu lại những kỉ niệm cùng đội tuyển”, Koscielny chia sẻ trên L’Equipes. Theo lịch, vào ngày 10/11 tới, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với xứ Wales tại Saint Denis. Sau đó 4 ngày, họ sẽ hành quân tới Cologne gặp ĐT Đức.

HLV Wenger trắng án dù chỉ trích trọng tài

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Wenger sẽ không phải nhận án phạt nào bất chấp việc chỉ trích trọng tài sau trận đấu với Man City.

Trong trận đấu với Man City, Arsenal đã bị “thiệt thòi” bởi những quyết định của trọng tài. HLV Wenger không đồng tình với “ông vua áo đen” ở hai tình huống. Đầu tiên ông cho rằng Sterling đã ăn vạ trong tình huống cản ngã bởi Monreal trong vòng cấm, tiếp đó là tình huống David Silva đã việt vị trước khi chuyền cho Gabriel Jesus ghi bàn thứ 3.

Everton gây sốc với Diego Simeone

Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, Everton đã nhắm 4 ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park. Trong đó, bất ngờ nhất là Diego Simeone, nhà cầm quân đang dẫn dắt Atletico Madrid.

Theo SkySport, tỷ phú Farhad Moshiri sẽ tổ chức cuộc họp BLĐ Everton trong tuần này để chốt phương án thay thế Ronald Koeman. Mục tiêu của The Toffees là bổ nhiệm 1 nhà cầm quân có khả năng gắn bó lâu dài với sân Goodison Park.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan