Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra 6 lệnh cấm ở ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/11/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc đang tạo ra những dấu ấn nhất định khi đưa ra những lệnh cấm nhằm tạo ra 1 đội tuyển Việt Nam thiện chiến.

Sáng 7/11, tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup. Trong ngày làm việc đầu tiên HLV Park Hang Seo cho thấy ông là 1 người rất nghiêm khắc. Để tạo ra những điểm nhấn và đưa đội bóng hướng đến những chiến thắng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đề ra những quy tắc rất nghiêm khắc.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, bóng đá việt nam, công phượng, xuân trường, bong da, bong da viet nam,

Cụ thể, có 6 quy định tại ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo yêu cầu làm theo gồm:

Thứ 1:Các cầu thủ sẽ phải ở ghép theo yêu cầu của ông thay vì lựa chọn bạn cùng phòng.

Thứ 2: ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh kỷ luật về thời gian với ông, các trợ lý cùng các học trò của mình. Các cầu thủ ĐT Việt Nam phải tuyệt đối đúng giờ, tuân thủ đúng lịch trình đã đưa ra từ trước.

Thứ 3, các cầu thủ được yêu cầu không sử dụng điện thoại trong giờ ăn, những buổi họp để tránh sao nhãng, ảnh hưởng đến tinh thần tập trung của toàn đội.

Thứ 4, HLV Park Hang Seo đã nghiêm cấm các cầu thủ phê phán đồng đội và truyền tải thông tin nội bộ ra ngoài đội bóng bằng các hình thức khác nhau, trong đó có tin nhắn.

Thứ 5 là về trang phục. Các tuyển thủ phải mặc đồng phục áo đội tuyển hoặc huấn luyện khi đi ra ngoài hoặc tập luyện cùng nhau.

Thứ 6, nếu muốn trả lời phỏng vấn thì các tuyển thủ phải được sự cho phép của ban huấn luyện là Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Với những quy định rất nghiêm ngặt này, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự hy vọng sẽ tạo nên 1 đội tuyển Việt Nam đoàn kết, kỷ luật và đầy sức mạnh.

Vlog Minh Hải | 5 vấn đề quyết định thành bại của HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá việt nam công phượng xuân trường bong da bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo