Quảng cáo

Lý do HLV Park Hang Seo không triệu tập Quế Ngọc Hải

Thứ ba, 07/11/2017 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc trung vệ Quế Ngọc Hải không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam là điều khá bất ngờ và nguyên nhân của việc này đã được sáng tỏ.

Mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố chính thức danh sách các cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi tập trung nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan vào ngày 14/11 tới. Trong đó không có bất kỳ một cầu thủ SLNA nào được triệu tập đã mang đến nhiều dấu hỏi.

HLV Park Hang Seo, tin bóng đá, bóng đá việt nam, Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải bị loại,

Trường hợp khó hiểu nhất khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối là sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải. Trung vệ sinh năm 1993 luôn được các đời HLV Toshiya Miura và HLV Hữu Thắng đặt nhiều tin tưởng. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục là trụ cột, thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự SLNA đi đến trận chung kết Cup Quốc gia.

Sau hơn 1 ngày công bố danh sách tập trung, nguyên nhân việc Quế Ngọc Hải không được trao cơ hội đã được lý giải. Theo một quan chức VFF, việc ông Park Hang Seo không triệu tập Quế Ngọc Hải không hoàn toàn vì vấn đề chuyên môn. “Ông Park Hang Seo có xem Quế Ngọc Hải thi đấu cho SLNA.

Đá trung vệ nhưng cậu ấy thường hay lên tham gia tranh cãi mỗi khi có tình huống va chạm xảy ra. Ông Park Hang Seo cho rằng thái độ thi đấu như vậy không tốt. Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng muốn Ngọc Hải có điều chỉnh về chuyên môn. Ông ấy vẫn đánh giá rất tốt cậu ấy”-vị trên cho biết.

Và cá nhân Quế Ngọc Hải, trung vệ này tỏ ra khá tiếc nuối nhưng anh khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để chờ đợi cơ hội. Quế Ngọc Hải cho biết: “Nếu lần này tôi không được triệu tập thì điều ấy cũng bình thường. Mình cứ cố gắng hết mình ở CLB còn được gọi lên tuyển Việt Nam hay không là do HLV trưởng quyết định. Hoặc có thể tôi không phù hợp với lối chơi hiện tại”.

Toàn cảnh vụ Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo tin bóng đá bóng đá việt nam Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT