Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu tiên

Thứ ba, 07/11/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu tiên; HLV U19 Triều Tiên tiết lộ gây sốc khi so sánh với Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 7/11.

HLV Park Hang-seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu tiên

Cụ thể, các cầu thủ chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 5 người rồi thực hiện bài tập đá bóng ma với yêu cầu di chuyển đặc biệt.

HLV Park Hang-seo, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

"Đá nhanh chân lên, lực bóng phải căng". "Hãy di chuyển, đừng đứng im một chỗ và di chuyển theo hình kim cương", HLV Park Hang-seo thúc giục các học trò qua lời trợ lý ngôn ngữ. Đây có thể là bài tập chiến thuật để ĐT Việt Nam có thể chơi tốt lối đá bóng ngắn, phối hợp nhỏ mà HLV Park Hang-seo đang muốn xây dựng và sẽ áp dụng ngay trong trận đấu với Afghanistan.

VIDEO: ĐTVN tập luyện buổi đầu tiên cùng HLV Park Hang Seo

HLV U19 Triều Tiên tiết lộ gây sốc khi so sánh với Việt Nam

HLV trưởng ĐT U19 Triều Tiên, ông Ri Choi dùng từ "bất ngờ" để nói về cơ sở vật chất của Việt Nam và ông tiết lộ sự thật gây sốc về bóng đá nước này. Nhà cầm quân này chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam, không chỉ từ những kết quả các bạn đã đạt được trong thời gian qua như tôi biết qua sách báo, mà cả với sự phát triển về cơ sở vật chất nữa. Các bạn có cơ ngơi đồ sộ, tiện nghi và chất lượng. Chúng vượt xa những suy nghĩ của tôi".

Khi được đề nghị so sánh điều kiện giữa 2 nước, ông Ri Choi cho hay: "Phải nói lại rằng cơ sở vật chất của các bạn rất tốt. Nhưng chúng còn thua xa Triều Tiên chúng tôi. Ở đó, tất cả mọi thứ về sân bãi, điều kiện đều rất tiện nghi, hoành tráng hơn ở đây nhiều lần".

Xuân Trường “lên chức” dưới thời HLV Park Hang-seo

Theo đó, tất cả cầu thủ đều tín nhiệm Văn Quyết tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam, hai đội phó sẽ là Đinh Thanh Trung và Lương Xuân Trường. Nếu như Thanh Trung giữ chức đội phó là điều hoàn toàn xứng đáng khi từng giữ băng đội trưởng dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, thì Xuân Trường lại là chuyện khác bởi kinh nghiệm của tiền vệ GangWon FC vẫn thua kém rất nhiều so với các đàn anh còn lại như Minh Tuấn hay Huy Hùng…

Tuy nhiên, theo lý giải của đồng đội là do HLV Park Hang-seo muốn có một cầu thủ nằm trong ban cán sự dưới 23 tuổi để có tính tiếp nối ở đội tuyển chứ không phải là vì Xuân Trường biết tiếng Hàn, dễ giao tiếp với HLV trưởng. Việc lựa chọn Xuân Trường thay vì Công Phượng hay Tiến Dũng để giữ chức đội phó ở độ tuổi dưới U23 khiến nhiều người bất ngờ, bởi ở U22 Việt Nam ở SEA Games 29 mới đây, Trường “híp” chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau hai gương mặt này. Tuy nhiên, có lẽ HLV Park Hang-seo có lý do riêng của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo