Quảng cáo

Công Phượng bị 'phạt' trong buổi tập đầu tiên của ĐT VN?

Thứ ba, 07/11/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi toàn đội được nghỉ, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu Công Phượng tập thêm về khả năng di chuyển.

Sau khi chính thức hội quân, sáng nay 7/11 ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan. HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội tập trong 1 giờ 30 phút, nhằm giúp các cầu thủ hồi phục sau khi căng sức thi đấu vòng 24 V.League cuối tuần qua.

Công Phượng, HLV Park Hang Seo, Xuân Cường, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Sau khi kết thúc giáo án tập, HLV Park Hang seo đã cho toàn đội chạy nhẹ và thả lỏng nghỉ ngơi, ngoại trừ Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa). Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu 2 cầu thủ này nán lại tập thêm về khả năng di chuyển, đặc biệt là Công Phượng.

Với sự trợ giúp của trợ lý ngôn ngữ, HLV Park đã trực tiếp làm động tác thị phạm cho Công Phượng cùng Xuân Cường. Trong số những cầu thủ đã tập trung, Công Phượng là người được HLV Park Hang-seo đặc biệt chú ý và dành nhiều thời gian để uốn nắn trong sáng nay.

Ngoài Công Phượng và Xuân Cường, đa phần đều làm HLV Park Hang Seo hài lòng. Những gương mặt mới như Minh Vương, Văn Thuận... tỏ ra hòa nhập khá nhanh. Các cầu thủ này đều tỏ ra rất tích cực sau khi có lần đầu được gọi lên đội tuyển quốc gia. Buổi chiều nay đội tuyển nghỉ tập.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Park Hang Seo Xuân Cường ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT