Quảng cáo

HLV Calisto lên tiếng về việc trở lại Việt Nam làm việc

Thứ ba, 07/11/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Calisto đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc được Công Vinh mời ngồi ghế nóng CLB TP.HCM.

Theo thông được các báo đăng tải trong tối qua 6/11, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức nói lời chia tay HLV Alain Antoine Fiard dù V-League 2017 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc . Trước mắt, trợ lý Lư Đình Tuấn sẽ nhận nhiệm vụ ở trong thời gian còn lại của mùa giải.

Công Vinh, HLV Miura, HLV Calisto, CLB TP.HCM, V.League

Việc HLV Alain Fiard bị sa thải là điều không còn quá bất ngờ khi thời gian qua, bởi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tích cực liên hệ với HLV Henrique Calisto và Toshiya Miura. Công Vinh cũng từng xác nhận, ban huấn luyện đội bóng này sẽ có thay đổi lớn trong thời gian tới.

Trước thông tin về việc được Công Vinh mời trở lại Việt Nam, HLV Calisto đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Cụ thể, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam để ngỏ khả năng ngồi ghế nóng CLB TP.HCM, dù con trai ông đã có cuộc gặp gỡ với quyền Chủ tịch Công Vinh mới đây.

Trả lời tờ Tuổi Trẻ, HLV Calisto nói: “Tôi không biết, thực sự không biết vì điều đó chưa diễn ra. Dù đang có một cuộc sống và công việc ổn định tại quê nhà nhưng tôi cũng sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu. Tuy nhiên, một lời mời làm HLV chỉ có giá trị với tôi khi đi kèm đó là một kế hoạch chi tiết, rõ ràng”.

Vì sao ở Việt Nam HLV Calisto chỉ nể ông Hải “lơ”?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh HLV Miura HLV Calisto CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT