Quảng cáo

Tuyển thủ VN nhận xét về tài năng của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 07/11/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ VN nhận xét về tài năng của HLV Park Hang Seo; Thêm huấn luyện viên ở Premier League mất việc… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 7/11.

Tuyển thủ VN nhận xét về tài năng của HLV Park Hang Seo

bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Trả lời truyền thông trong ngày đầu tiên ĐTVN làm việc dưới triều đại HLV Park Hang-seo, đội trưởng Văn Quyết nhắn gửi tới người hâm mộ rằng hãy để HLV Park có nhiều thời gian để làm quen với bóng đá Việt Nam. “Chắc chắn ông ấy phải có chuyên môn tốt thì VFF mới thuê về cho đội tuyển. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì không ai chứng minh được năng lực thực sự.

Chúng ta cần cho ông ấy nhiều thời gian để tìm hiểu về bóng đá Việt Nam, để hiểu cầu thủ và truyền đạt triết lý cũng như xây dựng lối chơi phù hợp với con người Việt Nam. HLV cũng như cầu thủ, ai cũng hòa nhập với tập thể. HLV Park cũng vậy, ông ấy cần có đủ thời gian để xây dựng đội bóng mạnh, mang về nhiều chiến thắng cho ĐTVN.” Văn Quyết chia sẻ.

VIDEO: Lối chơi sở trường của tân HLV ĐTVN - Park Hang Seo

Xuân Trường trễ máy bay, nguy cơ lỡ tập trung đội tuyển

Sau khi theo dõi người đàn em Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu trận chung kết tranh vé thăng hạng K3 Advance (hạng 4 Hàn Quốc) giữa Uijeongbu và Pyeongtaek Citizen FC, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tức tốc ra sân bay để kịp chuyến từ Hàn Quốc trở về Việt Nam.

Đáng tiếc, anh đã đến muộn và không thể bắt chuyến bay về từ tối qua. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Xuân Trường khi sáng nay, anh đã có thể bắt được chuyến bay trở về Việt Nam. Dự kiến, Xuân Trường sẽ có mặt ở Hà Nội vào tối nay. Nhiều khả năng trước thời điểm yêu cầu tập trung ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Thêm huấn luyện viên ở Premier League mất việc

Ban lãnh đạo West Ham quyết định chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Slaven Bilic sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng ở Premier League từ đầu mùa. Ban lãnh đạo West Ham thông báo ngắn gọn: “Chúng tôi xác nhận Slaven Bilic không còn là huấn luyện viên của đội bóng”.

Trong khi đó, nhà cầm quân người Croatia chia sẻ: “Tôi thực sự buồn và thất vọng. Tuy nhiên, tôi tự hào về công việc ở West Ham thời gian qua. Chúng tôi có mùa giải đầu tiên thật tuyệt vời, nhưng khó khăn bắt đầu đến khi West Ham chuyển đến sân vận động mới”.

Đồng đội Atletico đòi bán Griezmann

Phong độ của Griezmann rất kém cỏi mùa này, mới ghi 2 bàn tại La Liga và 1 ở Champions League, qua đó khiến Atletico lẹt đẹt ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG, và đang đối mặt với nguy cơ bị loại sớm tại đấu trường châu lục. Tờ Don Balon cho hay, một số trụ cột của Atletico Madrid cảm thấy thất vọng với thái độ thi đấu của Griezmann và mong muốn BLĐ nên để tiền đạo người Pháp chuyển tới MU ngay tháng 1 tới nếu được giá.

Barcelona chỉ sắm sao bự

Nhà cựu vô địch La Liga đã quyết định sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018, sau khi Ban lãnh đạo và HLV Ernesto Valverde thống nhất rằng, để vô địch Champions League thì đội hình cần bổ sung. Theo đó, họ sẽ chỉ theo đuổi các mục tiêu nào “sẵn sàng thi đấu ở đội hình chính chứ không phải các nhân tố dự bị”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT