Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/11: MU được mời gọi, đón tiền đạo tháng 1?

Thứ ba, 07/11/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được mời gọi mua siêu tiền đạo; Mata đòi ra đi, Real và Barca "bắn tín hiệu"; Barcelona chỉ sắm sao bự... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 7/11.

MU được mời gọi mua siêu tiền đạo

Don Balon cho hay, các cầu thủ cũng như fan hâm mộ Ateltico Madrid đã chán ngấy với Antoine Griezmann và mong MU đến rước chân sút người Pháp đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Tại La Liga, đoàn quân của Simeone có 23 điểm, ngang Real Madrid, cùng kém Barca dẫn đầu 8 điểm sau 10 vòng đấu. Còn ở C1 thì Atletico tiến gần đến việc bị loại, khi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt, xếp thứ 3 bảng C (Roma 8 điểm, Chelsea 7 điểm).

Griezmann mùa này "mất tích" trong các trận đấu lớn, sau khi buộc lòng phải ký gia hạn với Atletco do CLB dính lệnh cấm chuyển nhượng, nên anh không thể sang chơi cho MU. Hiện tại, ngoài MU, còn có Barca lẫn Real Madrid "chờ sẵn" tiền đạo này. Nhìn Griezmann chơi tệ, lại liên tục có tin đồn ra đi, các đồng đội thực sự ngán ngẩm và thấy rằng, Atletico cần "tiễn" anh đi gấp nếu MU trả 90 triệu bảng. Những Diego Godin, Gabi và Juanfran được cho thất vọng với thái độ của Griezmann, chung ý kiến tốt nhất là tiền đạo người Pháp nên rời khỏi, đặc biệt khi vào tháng Giêng tới đây, Atletico đã có Diego Costa trở lại từ Chelsea.

tin tức MU, Griezmann, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

Mata đòi ra đi, Real và Barca "bắn tín hiệu"

Theo tiết lộ từ Don Balon và Daily Star, bản thân Mata cũng đang cân nhắc ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford để trở về TBN "dưỡng già" (sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4/2018). Rất nhanh chóng, hai "gã khổng lồ" của bóng đá TBN - Real Madrid và Barca đã "bắn tín hiệu" với Mata. Real đang thi đấu sa sút, vì vậy HLV Zinedine Zidane tin rằng Mata - một sản phẩm ưu tú thuộc lò đào tạo Castilla (nhưng chưa bao giờ khoác áo đội 1 Real) sẽ là giải pháp thích hợp để tăng cường sức mạnh tuyến giữa và dìu dắt những Isco, Asensio.

Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde vốn hâm mộ Mata từ lâu và muốn "cơ cấu" anh làm gương mặt thay thế Andres Iniesta lâu dài. "Gã khổng lồ xứ Catalunya" cũng đang nhắm tới một ngôi sao MU khác là Ander Herrera nhưng không nhận được sự hợp tác từ đại diện Premier League. Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford cam kết "chơi đẹp", sẵn sàng tạo điều kiện để Mata đàm bán với bất kì CLB nào, miễn không thi đấu ở Premier League ngay trong tháng 1.

Đồng đội Atletico đòi bán Griezmann

Phong độ của Griezmann rất kém cỏi mùa này, mới ghi 2 bàn tại La Liga và 1 ở Champions League, qua đó khiến Atletico lẹt đẹt ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG, và đang đối mặt với nguy cơ bị loại sớm tại đấu trường châu lục. Tờ Don Balon cho hay, một số trụ cột của Atletico Madrid cảm thấy thất vọng với thái độ thi đấu của Griezmann và mong muốn BLĐ nên để tiền đạo người Pháp chuyển tới MU ngay tháng 1 tới nếu được giá.

Barcelona chỉ sắm sao bự

Nhà cựu vô địch La Liga đã quyết định sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018, sau khi Ban lãnh đạo và HLV Ernesto Valverde thống nhất rằng, để vô địch Champions League thì đội hình cần bổ sung. Theo đó, họ sẽ chỉ theo đuổi các mục tiêu nào “sẵn sàng thi đấu ở đội hình chính chứ không phải các nhân tố dự bị”.

Perez chỉ đạo Real phải "dụ" được Dele Alli

Ấn tượng mạnh với Dele Alli của Tottenham trong 2 trận đối đầu với đội nhà, Chủ tịch Real Madrid, Perez chỉ đạo bộ sậu làm sao đưa được tiền vệ trẻ này về Bernabeu. Ông trùm này nhận định, Alli có những đặc điểm rất phù hợp với Kền kền. Marca cho hay, sự quan tâm càng rõ ràng hơn trong vài ngày qua và Alli trở thành mục tiêu phải có được của Real Madrid.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho đội bóng Hoàng gia, bởi Tottenham nổi tiếng là cứng rắn, không dễ đàm phán. Ngoài Alli, thì Real còn được đồn thổi tính "bứng" cả tướng Pochettino cũng như át chủ bài Harry Kane!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT