Quảng cáo

Thắng khó U19 Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ

Thứ hai, 06/11/2017 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng nhọc U19 Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?; V-League cực kỳ căng thẳng... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 6/11.

Thắng nhọc U19 Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Trước trận đấu hôm nay chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK vào năm tới. Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được".

U19 Việt Nam vs U19 Đài Loan, VL U19 châu Á, Hoàng Anh Tuấn, bóng đá Việt Nam

Ngoài ra, HLV U19 Việt Nam cũng đặc biệt cảm ơn NHM đã đến sân giúp các cầu thủ như được thi đấu tại Việt Nam: "Thay mặt U19 Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến sân để ủng hộ cho các cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy như đang thi đấu tại sân nhà. Đó là sự động viên rất lớn trong 2 trận đấu vừa qua của U.19 Việt Nam".

Nguyên Mạnh nhớ tuyển Việt Nam

Thủ thành SLNA Trần Nguyên Mạnh cho biết anh rất nhớ đội tuyển quốc gia: “Tôi thực sự rất nhớ đội tuyển Việt Nam. Đã quá lâu rồi, tôi không được lên tuyển. Tôi đang rất cố gắng để thi đấu tốt hơn.

Ngày trước, tôi hay được gọi lên. Đội tuyển có rất nhiều anh em, bạn bè thân thiết của tôi. Tôi muốn được lên lại đội tuyển, vừa để cống hiến cho quê hương, vừa để gặp lại anh em bạn bè. Nếu được gọi lại, tôi sẽ cống hiến hết mình cho tuyển Việt Nam. Thật sự, tôi nhớ đội tuyển lắm”. Nguyên Mạnh từng là lựa chọn số 1 ở đội tuyển nhưng sau những sai lầm ở AFF Cup 2016, anh đã không được triệu tập suốt 1 năm qua.

V-League cực kỳ căng thẳng

Những chiến thắng của Hà Nội FC và Sanna Khánh Hòa, việc Thanh Hóa mất điểm, Quảng Nam bất ngờ bị hoãn trận tại vòng 24 khiến V-League trở nên vô cùng căng thẳng. Khoảng cách giữa 4 đội dẫn đầu hiện chỉ là 1 điểm. Thanh Hóa, Hà Nội và Quảng Nam cùng có 42 điểm còn Khánh Hòa có 41 điểmTrong đó, Quảng Nam có lợi thế hơn cả khi mới thi đấu 23 trận. Nếu giành thắng lợi trước Than Quảng Ninh, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có lợi thế cực lớn, tự quyết được ngôi vương của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Đài Loan VL U19 châu Á Hoàng Anh Tuấn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT