Quảng cáo

Văn Quyết: Hãy để HLV Park Hang Seo tự tin phát triển BĐVN

Thứ ba, 07/11/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam sáng nay 7/11, Văn Quyết đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Ngay sau khi hội quân vào chiều 6/11, sáng nay 7/11 ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên dưới triều đại HLV Park Hang Seo. Trước khi các cầu thủ có mặt trên sân, các trợ lý đều có mặt từ sớm để chuẩn bị trước khi toàn đội bắt đầu tập luyện vào lúc 9h00. Sau màn họp nhanh ngay trên sân, toàn đội bắt đầu khởi động với những bài tập quen thuộc như chạy quanh sân, đá ma...

Văn Quyết, Duy Mạnh và một số cầu thủ do vừa thi đấu hôm Chủ Nhật nên sang một phần sân tập hồi phục, số còn lại được HLV Park Hang Seo chia đôi tập kiểm soát bóng phạm vi 1/4 sân. Trong quá trình tập kiểm soát, HLV Park Hang Seo đã có nhiều tác động, yêu cầu với cường độ nhanh và chính xác hơn.

Văn Quyết chia sẻ sau buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo

Sau buổi tập, tiền đạo Văn Quyết đã có cuộc phỏng vấn trước truyền thông, anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi một lần nữa lại được góp mặt trên ĐTQG. Như các bạn đã biết, ĐT có nhiều cầu thủ mới, HLV mới cũng như ban cán sự mới. Bởi vậy buổi tập hôm nay diễn ra rất vui vẻ".

Đánh giá về HLV Park Hang Seo trong buổi làm việc đầu tiên, Văn Quyết cho biết: "HLV Park Hang Seo rất vui vẻ, hòa đồng. Trên hết, sau buổi họp đầu tiên toàn đội hiểu được triết lý bóng đá, kỷ luật ông đưa ra. Tôi và các đồng đội luôn tôn trọng mọi quyết định từ BHL.

Theo quyết, truyền thông nên hiểu cho HLV trưởng, để ông có thời gian hiểu thêm và phát triển bóng đá Việt Nam".

Trong buổi họp tối 6/11, HLV Park Hang Seo cũng đã thống nhất Văn Quyết tiếp tục giữ băng đội trưởng, trong khi Thanh Trung được chỉ định làm đội phó. Nói về vấn đề này, Văn Quyết cho biết: "Với vai trò trên ĐT, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp sức, cùng anh em tập luyện, trao đuổi mọi thứ tốt nhất. Cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ từ BHL đưa ra, với cá nhân là đội trưởng trước hết tôi cần phải làm tốt nhiệm vụ cá nhân".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT