Quảng cáo

Xuân Trường nhận chỉ thị đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 07/11/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi về Việt Nam hội quân trên ĐTQG, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi họp cùng toàn đội và tại đây anh đã được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ quan trọng.

Dù lỡ chuyến bay đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam, thế nhưng Lương Xuân Trường vẫn kịp có mặt để hội quân đúng hẹn với ĐT Việt Nam từ chiều qua 6/11. Vào buổi tối cùng ngày, ĐT Việt Nam đã có buổi họp đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo. Trong buổi làm việc này, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn tìm ra ban cán sự cho ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ một thành viên ĐT Việt Nam tiết lộ, Lương Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ban cán sự. Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang đóng vai trò đội phó. HLV Park Hang Seo cũng đã thống nhất Văn Quyết tiếp tục giữ băng đội trưởng, trong khi Thanh Trung được chỉ định làm đội phó.

Xuân Trường được chọn vào ban cán sự ĐTQG

Sở dĩ HLV Park Hang Seo chỉ thị Xuân Trường làm đội phó là bởi ông muốn có một 'thủ lĩnh' riêng ở nhóm tuổi trẻ, mục đích là để tạo sự tiếp nối lâu dài trên ĐTQG. Bên cạnh đó, việc Xuân Trường giao tiếp được bằng tiếng Hàn Quốc có thể giúp HLV Park Hang Seo truyền đạt nhiều thông điệp.

Sáng nay 7/11 ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên dưới triều đại HLV Park Hang Seo. Có mặt trên sân đầy đủ, họp nhanh rồi bắt đầu khởi động với những bài tập quen thuộc như chạy quanh sân, đá ma...

Trong khi các cầu thủ khởi động, HLV Park Hang Seo có gặp riêng trợ lý thủ môn Võ Văn Hạnh để truyền tải những yêu cầu. Các thủ môn tập bài đầu tiên khá lạ, đó là tâng bóng qua lại bằng chân và bằng đấu qua những hình nhân.

Văn Quyết, Duy Mạnh và một số cầu thủ do vừa thi đấu hôm Chủ Nhật nên sang một phần sân tập hồi phục, số còn lại được HLV Park Hang Seo chia đôi tập kiểm soát bóng phạm vi 1/4 sân. Trong quá trình tập kiểm soát, HLV Park Hang Seo đã có nhiều tác động, yêu cầu với cường độ nhanh và chính xác hơn.

Trong buổi tập hôm nay, ĐT Việt Nam chưa có đủ quân số. Hiện các cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương, Quảng Nam và Quảng Ninh bận ở CLB chuẩn bị cho các trận chung kết Cúp quốc gia và đấu bù vòng 24 V-League vào ngày 9/11 và 10/11.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League ĐT Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT