Quảng cáo

Lộ diện cái tên được HLV Park Hang Seo 'ghép đôi' với Xuân Trường

Thứ ba, 07/11/2017 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chưa chính thức công bố, tuy nhiên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để tân binh ĐT Việt Nam chơi bên cạnh Lương Xuân Trường.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã công bố 23 cái tên chính thức được triệu tập cho trận đấu với ĐT Afghanistan. Đây cũng là trận đấu đầu tiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Theo bản danh sách, HLV Park đã gây nhiều bất ngờ về mặt nhân sự khi không triệu tập bất cứ cầu thủ SLNA nào, thay vào đó ông cho gọi 4 cái tên mới bao gồm Minh Vương, Xuân Cường, Văn Cường và Văn Thuận. Trong đó tiền vệ Sài Gòn FC Văn Thuận là cái tên rất nổi bật và được cho là của hiếm của bóng đá Việt Nam.

Văn Thuận, Xuân Trường, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Việc Ngô Hoàng Thịnh không được triệu tập khiến NHM bóng đá Việt Nam đã rất quan tâm đến cái tên sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn chơi hỗ trợ cho Xuân Trường ở khu vực giữa sân. Theo bản danh sách, 3 cái tên đang cạnh tranh cho vị trí là Duy Mạnh, Văn Thuận và Huy Hùng.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, dù HLV Park Hang Seo chưa tiết lộ sẽ sử dụng cặp bài tẩy nào ở khu vực giữa sân, nhưng trong sổ tay của bản thân ông đã "ghép đôi" Văn Thuận và Xuân TrườngCụ thể, HLV Park nhấn mạnh triết lý bóng đá mà mình theo đuổi, đó là dựa trên nền tảng và những điểm mạnh sẵn có xen kẽ với sự khác biệt mới mẻ, do đó Văn Thuận chính là người chọn.

Đánh giá về tiền vệ của Sài Gòn FC, HLV Park Hang Seo cho rằng: "Thuận có sự nhạy cảm đặc biệt với không gian xung quanh, cảm nhận được vị trí phía trái, phải, trước, sau, trước khi nhận được bóng. Cảm nhận này của Thuận tốt hơn nhiều cầu thủ khác. Vì tư duy tốt, phán đoán nhạy bén nên ngay từ lần chạm bóng đầu tiên, Thuận có thể quan sát được 3 vị trí khác để có thể thực hiện ngay được đường chuyền. Hoàng Thịnh có khả năng sút xa và đánh chặn rất ổn (Thuận cũng sở hữu hai ưu điểm này) nhưng Thuận lại chuyền bóng tốt hơn, chính xác hơn".

VIDEO: ĐTVN tập luyện buổi đầu tiên cùng HLV Park Hang Seo

 


 

Với chiến thắng đậm 5- 0 trước ĐT Campuchia trên Sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 vừa qua, cùng với việc tuyển Afghanistan bất ngờ cầm hòa Jordan 3-3 đã giúp ĐT Việt Nam có lợi thế rất lớn trong việc giành tấm vé tham dự Vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2019, thậm chí là giành ngôi đầu bảng C.

Sau 4 lượt trận ở bảng C thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam bằng điểm với Jordan (8 điểm) nhưng tạm xếp vị trí thứ 2 do kém về hiệu số (+6 so với +10), hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Campuchia (3 điểm, hiệu số -12) và Afghanistan (2 điểm, hiệu số -4).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận Xuân Trường HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT