Quảng cáo

Điều kiện để tuyển Việt Nam giành vé đến VCK Asian Cup 2019

Thứ ba, 07/11/2017 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều kiện để HLV Park Hang Seo đưa tuyển VN đến VCK Asian Cup 2019; Wenger tiếp tục bị chỉ trích vì giam hãm Lacazette… là tin hot bóng đá nổi bật tối 7/11.

Điều kiện để HLV Park Hang Seo đưa tuyển VN đến VCK Asian Cup 2019

Với chiến thắng đậm 5- 0 trước Campuchia trong trận "thủy chiến" trên Sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 vừa qua, cùng với việc tuyển Afghanistan bất ngờ cầm hòa Jordan 3-3 đã giúp đội tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn trong việc giành tấm vé tham dự Vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2019, thậm chí là giành ngôi đầu bảng C.

VCK Asian Cup 2019, Đt Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Ở lượt trận thứ 5, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Afghanistan trên sân nhà, trong khi tuyển Jordan gặp Campuchia. Xét về thực lực và trình độ của các đội, thì đội tuyển Việt Nam và Jordan đều được đánh giá mạnh hơn so với 2 đối thủ còn lại. Hơn nữa, được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ nước nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Wenger tiếp tục bị chỉ trích vì giam hãm Lacazette

Trong trận thua mới nhất trước Man City, HLV người Pháp Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi quyết định sử dụng Alex Iwobi ở vị trí tiền vệ tấn công, qua đó đẩy Alexis Sanchez lên đá cắm. Điều này có nghĩa, bom tấn đắt nhất lịch sử Arsenal là tiền đạo Lacazette tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Đến hiệp 2, chân sút người Pháp mới được góp mặt và gần như ngay lập tức, ghi bàn thắng cho đội nhà. Điều đó càng khiến quyết định của “Giáo sư” vấp phải những chỉ trích. Mới đây, cựu hậu vệ Arsenal là Martin Keown đã đặt ra nghi vấn: “Đây đã là trận đại chiến thứ 2 Alexandre Lacazette bị ngồi ngoài, tôi không nghĩ cậu ấy xứng đáng phải chịu điều đó. Lacazette đã vào sân và ghi bàn, điều đó dẹp bỏ bất cứ mối nghi ngờ nào về tài năng của cậu ấy.”

Luiz trấn an người hâm mộ

Sau trận thắng MU 1-0, Conte nói về trung vệ Luiz: “Cậu ấy phải làm việc thật chăm chỉ nếu không muốn bị loại khỏi kế hoạch”. Những phát biểu của Conte cho thấy giữa ông và David Luiz của Chelsea rõ ràng đang xuất hiện mâu thuẫn. Mới đây, Luiz đã chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội Instagram nhằm xoa dịu tình hình căng thẳng. “Dường như có sự hiểu nhầm ở đây. Mọi thứ với tôi vẫn đang rất tuyệt vời, cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến tôi”.

Pepe “lật mặt” CĐV Real Madrid

Trong một phát biểu mới đây, Pepe đã có sự so sánh giữa người hâm mộ Real và đội bóng mới Besiktas. Anh cảm thấy xét về sự nhiệt tình, những khán giả tại Madrid không thể bằng Istanbul. “Người hâm mộ Real Madrid sẽ không thích những điều tôi chuẩn bị nói. Tuy nhiên, thực sự tôi cảm thấy sự nhiệt tình của họ là không có”. Cầu thủ 34 tuổi chia sẻ với Bein Sports.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK Asian Cup 2019 Đt Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT