Quảng cáo

Các trang báo nổi tiếng quốc tế 'sửng sốt' trước Ánh Viên

Thứ hai, 08/06/2015 08:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hàng loạt những hãng thông tấn nổi tiếng trên thế giới như Reuters, AFP... đều tỏ ra sửng sốt khi chứng kiến Nguyễn Thị Ánh Viên phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác tại SEA Games 28.

SEA Games 28, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games, sea game 28, seagame28, Nguyễn Thị Ánh Viên, Ánh Viên kỷ lục, bơi lội, kình ngư Ánh Viên, SEA Games 28

Các trang báo nước ngoài vị nể thành tích của Ánh Viên

Hôm qua, kình ngư Ánh Viên tiếp tục giành 2 tấm HCV tại các nội dung thi 200m ngửa nữ và 200m hỗn hợp cá nhân. Ở cả hai cự li này Ánh Viên đều lập những kỷ lục SEA Games mới, qua đó chính thức phá 5 kỷ lục tại kỳ Đại hội lần này.

Chứng kiến thành tích trên, hãng tin AFP viết: “Ngôi sao bơi lội tuổi teen của Việt Nam đã giành 2 tấm HCV và phá 2 kỷ lục SEA Games chỉ trong khoảng 1 giờ thi đấu. Một thành tích kỳ diệu và cô gái này đang thống trị đường đua xanh tại SEA Games 28”.

Hãng tin Reuters tỏ ra khá sửng sốt bởi chỉ chưa đầy một giờ thi đấu Ánh Viên đã giành 2 HCV và phá luôn 2 kỷ lục SEA Games: "Kình ngư bơi lội của Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã phá hai kỷ lục SEA Games chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy một tiếng đồng hộ. Một thành tích rất phi thường trên đường đua xanh".

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV thứ 4, phá kỷ lục SEA Games thứ 5

Tờ Sports Yahoo có nhận định: "Ánh Viên là niềm tự hào của thể thao Việt Nam bởi lẽ ra bơi lội vốn là sở trường của các kình ngư nước chủ nhà Singapore".

Ngoài ra những tờ báo nổi tiếng của Đông Nam Á như The New Paper, Channel NewsAsia... đều hết lời ca ngợi kỳ tích mà Ánh Viên đang tạo ra tại SEA Games 28 bằng những ví von như "cô gái thép của Việt Nam", "siêu sao tuổi teen"...

Sáng nay, Ánh Viên sẽ tham dự hai nội dung thi tiếp theo tại SEA Games gồm 50m ngửa nữ và 100m tự do. Các nội dung chung kết sẽ thi vào buổi chiều tối cùng ngày.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng