Quảng cáo

ĐTVN hứng khởi trong buổi tập đầu tiên dưới thời Park Hang Seo

Thứ ba, 07/11/2017 11:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các cầu thủ ĐTVN tỏ ra rất hứng khởi trong buổi tập đầu tiên dưới triều đại HLV Park Hang Seo.

Sáng 7/11, ĐTVN có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của đội chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup vào ngày 14/11 tới đây.

Do Quảng Ninh và Quảng Nam đang bận chuẩn bị cho trận đá bù V-League vào ngày 10/11 tới nên một vài cầu thủ của 2 CLB này chưa tập trung. Thêm vào đó cầu thủ của Bình Dương cũng chưa thể có mặt do chuẩn bị đá trận chung kết cúp Quốc gia gặp SLNA ngày 9/11 tới.

ĐTQG Việt Nam, bóng đá Việt Nam, hlv park hang seo, vong loai asian cup, xuan truong

Trở lại với buổi tập, ban đầu HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ chạy khởi động xung quanh sân trước khi bước vào những bài tập chính. Các cầu thủ được chia thành 4 nhóm đá ma 1 chạm. Trợ lý người Hàn Quốc liên tục giục các cầu thủ phải chuyền nhanh hơn nữa. Các cầu thủ khá thoải mái với những tiếng cười và gương mặt đầy hứng khởi.

Sau đó, HLV Park Hang Seo cho 4 cầu thủ của Hà Nội và TP.HCM là Văn Quyết, Duy Mạnh, Văn Hậu và Văn Hoàn chạy nhẹ hồi phục do vừa đá V-League hôm Chủ nhật vừa qua.

ĐTVN được chia thành 2 đội tập bài kiểm soát bóng trong phạm vi 1/4 sân. Ở bài tập này, HLV Park Hang Seo chỉ đạo liên tục. Ông chỉnh sửa tư thế nhận bóng rồi cách di chuyển sao cho hợp lý với từng cầu thủ. Ông Park tỏ ra khá hài lòng với những gì Xuân Trường đã làm được ở bài tập này.

Những gương mặt mới như Minh Vương, Văn Thuận... tỏ ra hòa nhập khá nhanh. Các cầu thủ này đều tỏ ra rất tích cực sau khi có lần đầu được gọi lên đội tuyển quốc gia. Buổi chiều nay đội tuyển nghỉ tập.

Vlog Minh Hải | Điều khoản ngầm giữa HLV Park Hang Seo vs VFF

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan