Quảng cáo

Đội hình của ĐTVN với 4 tân binh sẽ rất lạ và 'khủng'

Thứ ba, 07/11/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình đội tuyển Việt Nam trông thế nào nếu tung cả 4 tân binh ra sân trong đội hình xuất phát? Hãy cùng Thethao247 nhìn qua đội hình 'lạ' và cũng tương đối 'khủng' nếu điều đó xảy ra.

Hôm 5/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan vào 14/11, trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2017. Đáng chú ý trong lần tập trung này, HLV người Hàn Quốc gọi 4 nhân tố mới gồm tiền vệ Minh Vương của HAGL, thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC) và hậu vệ Vũ Xuân Cường (Thanh  Hóa).

Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, bốn cầu thủ kể trên hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất đá chính. Hãy cùng nhìn xem họ có thể cạnh tranh ở những vị trí nào:

dtvn, vong loai asian cup, 4 tan binh dtvn, hlv park hang seo

Với Minh Vương, anh có thể được đá tiền vệ trung tâm, với thiên hướng thường xuyên nhô cao. Ở HAGL, Minh Vương không ít lần ghi bàn khi tham gia tấn công. Phong độ của anh trong những trận gần đây là rất cao và rất có duyên ghi bàn.

Phan Văn Cường ít cơ hội bắt chính hơn nhưng với sự có mặt của HLV họ Park, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thủ thành của Quảng Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những Tuấn Mạnh hay Tiến Dũng.

dtvn, vong loai asian cup, 4 tan binh dtvn, hlv park hang seo

Đỗ Văn Thuận cũng là cái tên thi đấu rất nổi bật trong thời gian qua, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trên hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam. Bản thân Văn Thuận cũng đã được trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao.

Còn Vũ Xuân Cường, cầu thủ được HLV Petrovic rất trọng dụng mùa này cũng có thể là một phương án hay bên hành lang cánh trái hàng hậu vệ. Đây là vị trí mà anh được HLV Petrovic thử nghiệm và đang để lại được nhiều dấu ấn.

Bốn tân binh hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính, họ sẽ tạo ra một đội hình tương đối lạ lẫm cho ĐTVN. Có thể đây sẽ là những luồng gió mới thổi vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ có thể đặt nhiều kì vọng vào ĐTVN trong trận gặp Afghanistan vào 14/11 tới đây.

Danh sách chính thức

dtvn, vong loai asian cup, 4 tan binh dtvn, hlv park hang seo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtvn vong loai asian cup 4 tan binh dtvn hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT